Thời trang

Chưa xử lý xong lùm xùm phá sản, Forever 21 tiếp tục hứng ‘sao quả tạ’ với đơn kiện 10 triệu đô từ Ariana Grande

Minh Minh
Chia sẻ

Vài ngày sau khi thông tin dự đoán Forever 21 đang xem xét việc phá sản được tung ra, Ariana Grande đã ‘quật’ thương hiệu thời trang này một cú đánh cực mạnh với lời cáo buộc ăn cắp tên tuổi và chân dung của cô.

Vài ngày sau khi thông tin dự đoán Forever 21 đang xem xét việc phá sản được tung ra, Ariana Grande đã ‘quật’ thương hiệu thời trang này một cú đánh cực mạnh với lời cáo buộc ăn cắp tên tuổi và chân dung của cô. Nói một cách đơn giản: Ari cho rằng Forever 21 đang lợi dụng sự nổi tiếng của cô để kiếm tiền nhưng không thực sự trả tiền cho nữ ca sỹ.

Theo NBC, trong khi mọi người đang cố gắng nghỉ ngơi trong ngày Ngày Lễ Lao Động của Mỹ (Larbor Day - ngày lễ lao động của nước Mỹ được kỉ niệm vào thứ Hai đầu tiên của tháng Chín mỗi năm. Đây là một trong những ngày lễ lớn của Mỹ, là ngày tôn vinh và ghi nhận những đóng góp xã hội và kinh tế của mọi tầng lớp lao động đối với sự phát triển của đất nước), Ariana đã 'hăng hái' đệ đơn kiện 10 triệu đô la tại tòa án liên bang Los Angeles. Vụ kiện cáo buộc Forever 21 và Riley Rose đều đang sử dụng tên tuổi và hình ảnh của cô để trục lợi. Riley Rose là đứa con tinh thần của Linda và Esther Chang, hai cô con gái của nhà sáng lập Forever 21. Bộ đôi từ lâu đã tham gia vào các khâu marketing và thiết kế hình ảnh tại Forever 21 cho đến khi họ quyết định tạo ra beauty store của riêng mình.

Chi tiết hơn, Ari tuyên bố hai công ty đã sử dụng ít nhất 30 hình ảnh, video, cùng âm nhạc của cô để quảng bá sản phẩm. Bản hit ‘7 rings’ đột nhiên trở thành âm nhạc được sử dụng trong khâu tiếp thị của Forever 21. Chưa hết, hãng còn thuê người mẫu có ngoại hình giống Ari khi chụp hình sản phẩm. Ari cho rằng đây là hành động có chủ đích gây nhầm lẫn cho khách hàng, khiến họ tưởng rằng nữ ca sỹ đang là đại sứ của Forever 21.

Điều này nghe tưởng chừng chỉ mang tính suy đoán chủ quan nhưng thực ra lại vô cùng có lý. Bởi lẽ Ari và Forever 21 đã có cuộc thảo luận làm ăn vào tháng 2 năm nay, nhưng hãng không đủ ngân sách chi trả nên Ari đã quay gót bước đi.

Forever 21 hiện chưa lên tiếng về vụ kiện lùm xùm với Ari bởi họ đang bận làm việc với các cố vấn tài chính về các khoản nợ và quyết định xem xét phá sản.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất