Thời trang

7 tông màu phối với sắc đỏ vô cùng trẻ trung, cho các nàng tha hồ diện Tết

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh gam màu đen, trắng, các màu sắc khác như xanh dương, vàng... vẫn có thể phối cùng màu đỏ theo 1 cách vô cùng tươi trẻ, năng động.

Màu đỏ luôn là một trong những tông màu được nhiều người ưa chuộng nhất trong mỗi dịp “Tết đến, xuân về” do sự rực rỡ, may mắn mà sắc màu này đem lại. Tuy nhiên, do quá nổi bật nên màu đỏ thường chỉ được diện cùng các trang phục màu đen, trắng, có phần nhàm chán.

Mặc dù vậy, vào ngày Tết, mọi người thường hay kị 2 gam màu đen, trắng do cảm giác không được may mắn. Nếu vậy, tông màu nào có thể thay thế để kết hợp cùng màu đỏ mà không sợ làm quá, hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây.

Màu vàng mustard

Nhiều người thường cho rằng, 2 gam màu vàng, đỏ thường không thể phối với nhau, vì sẽ gây ra cảm giác lòe loẹt, làm quá. Thế nhưng, nếu biết cách kết hợp, 2 màu này sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật khi xuống phố. Bí quyết là hãy lựa chọn những items basic, không họa tiết cùng kiểu dáng đơn giản.

Với chiếc áo sweater gam vàng mustard , các tín đồ thời trang có thể dễ dàng trở nên nổi bật khi xuống phố ngày Tết. chiếc áo này có thể dễ dàng phối cùng chân váy đỏ ôm, hoặc một món phụ kiện như giày, túi xách mang sắc đỏ.

Màu hồng

Trên bảng tuần hoàn màu, hồng, đỏ là 2 gam màu liền kề nhau, hoàn toàn có thể kết hợp với nhau tạo nên 1 tổng thể vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, do cùng là sắc màu nóng nên khi lựa chọn chưng diện 2 gam màu này, các tín đồ thời trang nên kết hợp thêm các items màu lạnh khác như xanh lá, xanh dương để khiến tổng thể trở nên cân bằng.

1 gợi ý khá thú vị dành cho những cô nàng mê màu hồng, chiếc váy maxi xinh xắn này sẽ nổi bật hơn nữ khi kết hợp cùng 1 đôi cao gót đỏ hoặc 1 chiếc thắt lưng đỏ nhấn eo.

Màu bạc

Là một gam màu khá thời thượng, màu bạc hoàn toàn phù hợp khi bạn muốn tìm 1 gam màu để kết hợp cùng sắc đỏ trong dịp Tết này. Ngoài ra, do cùng thuộc tông màu trung tính nên màu bạc được đánh giá là khá dễ để kết hợp cùng các tông màu khác nhau.

Một đôi giày gót thấp màu bạc sẽ là điểm nhấn thú vị cho set đồ màu đỏ của bạn. Phần gót thấp xu hướng 2018 vừa khiến bạn vô cùng thời trang, vừa giúp những cô nàng phải di chuyển cả ngày trên đôi cao gót không cảm thấy khó chịu.

Màu beige

Nổi lên từ cuối năm 2017 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, gam màu beige thời thượng được đánh giá là đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Kết hợp cùng sắc đỏ ấm áp, các tín đồ thời trang sẽ có được set đồ sang chảnh, tự tin diện Tết.

Chiếc áo măng-tô dáng dài hoàn toàn là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng trong dịp xuân này. Đây cũng là một items rất dễ kết hợp theo nhiều set đồ khác nhau. Nếu mặc cùng với váy áo phông và quần jeans, bạn sẽ có ngay outfit năng động, còn nếu diện chung với váy ôm ngắn, bạn đang phối trang phục theo cách công nương Meghan Merkle yêu thích.

Màu xanh dương

Xanh dương và đỏ là cặp màu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng nhất bởi vẻ năng động, cá tính của nó. Trên hết, màu xanh mát dịu sẽ giúp trung hòa sắc đỏ rực rỡ, khiến bạn không trở nên “phát ngốt” trên phố.

Chiếc áo đỏ ấn tượng phối cùng jeans xanh basic này là một set đồ khá thú vị cho bạn gái trong dịp Tết này.

Nếu muốn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn, các bạn gái không thể bỏ qua chiếc váy xanh nhạt phối ren mềm mại. 1 đôi giày đỏ sẽ là gợi ý rất hay giúp bạn tự tin xuống phố.

Xanh quân đội

Nếu hồng và đỏ là 2 tông màu kế tiếp nhau trong bảng màu thì xanh lá và đỏ lại là 2 tông màu tương phản mạnh, đối lập nhau, đem đến sự nổi bật cho người mặc.

Để chinh phục 2 gam màu này, các tín đồ thời trang cần chọn ra 1 màu chính, 1 màu còn lại ít hơn làm điểm nhấn. Không nên phối 2 sắc màu này với tỉ lệ giống như nhau, nếu bạn không muốn bản thân trở nên lòe loẹt.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất