Thời trang

3 kiểu áo khoác lên ngôi trong ngày thu 2015

Chia sẻ

Thời điểm giao mùa, những chiếc áo khoác mỏng đang bắt đầu rục rịch trở lại. Chắc hẳn trong tủ đồ của những tín đồ thời trang năm nay không thể vắng bóng kimono, cardigan và blazer.

Kimono

Gây cơn sốt từ mùa hè năm 2014, đến nay kimono vẫn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đối với các tín đồ thời trang bởi những họa tiết bắt mắt và không hề kén người mặc.

Kimono có thể dễ dàng được phối với quần dài thanh lịch hoặc quần short ngắn cá tính. Năm nay, kimono xuất hiện thêm nhiều thiết kế biến tấu với chất liệu lạ mắt như ren, vải thô.

kimono 1

kimono 6

Kimono được xem là hội tụ thiết kế của thời trang phương Đông và phương Tây.

kimono 2

Họa tiết floral tạo vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

kimono 3

Trẻ trung với kimono họa tiết bohemian.

kimono 4

Kimono kết hợp cùng váy xòe và mũ fedora, thêm vài phụ kiện làm điểm nhấn giúp phái nữ trở nên trẻ trung, duyên dáng.

kimono 5

Kimono chất liệu ren là nét mới của xu hướng năm nay. Hoa văn trắng dập nổi làm tôn làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

Cardigan

Những chiếc áo khoác cardigan mỏng, nhẹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong những ngày đầu thu. Tưởng chừng thiết kế áo dài rũ này tỏ ra kén chọn, song thực chất chúng lại được nhiều bạn gái đón nhận vì nét dịu dàng mang lại cho người mặc.

cardigan 3

cardigan 4

Cũng như kimono, cardigan có thể dễ dàng phối với nhiều món đồ như váy xòe, váy suông, quần jeans,… tạo thành những phong cách khác nhau.

cardigan 1

Cardigan dáng dài phù hợp với cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh khảnh.

cardigan 5

Mix cùng quần jeans boyfriend và slip on độc đáo.

cardigan 2

cardigan 6

Cardigan gam màu cổ điển đã quay trở lại vào mùa thu 2015.

Blazer

Blazer mỏng nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái công sở. Nét đẹp dịu dàng toát lên từ set váy áo họa tiết xinh xắn, chỉ cần diện cùng blazer đơn giản cũng đủ làm bạn trở nên cuốn hút nơi làm việc.

blazer 3

blazer 2

blazer 1

Blazer với những gam màu pastal khiến bạn nhìn tươi trẻ hơn, dịu mát hơn, không có cảm giác bí bức “đóng hộp” như những chiếc áo vest đen thông thường.

blazer 5

blazer 6

Kiểu áo này cũng giúp tạo thêm nét chuyên nghiệp, lịch sự cho diện mạo của bạn, kể cả khi bạn có mặc quần jeans sờn rách, quần leggings da hay áo hai dây.

blazer 4  

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất