Thời trang

10 xu hướng nail xuân hè 2020 hot nhất từ tuần lễ thời trang New York

Minh Minh
Chia sẻ

Trang phục hướng tới các màu sắc rực rỡ, phụ kiện tập trung vào dòng to bản, có vẻ các nhà mốt đều chọn từ khóa ‘phô trương’ cho mùa xuân hè 2020. Tuy nhiên len giữa sự hào nhoáng của các show diễn là các xu hướng trend cực kỳ ‘hiền dịu’.

Trang phục hướng tới các màu sắc rực rỡ, phụ kiện tập trung vào dòng to bản, có vẻ các nhà mốt đều chọn từ khóa ‘phô trương’ cho mùa xuân hè 2020. Tuy nhiên len giữa sự hào nhoáng của các show diễn là các xu hướng trend cực kỳ ‘hiền dịu’. Từ gam màu trung tính tới những viên ngọc trai yêu kiều, rõ ràng những ông lớn trong làng thời trang luôn biết cách cân bằng cho bộ sưu tập của mình.

1. Hãng thời trang Oscar de la Renta chọn màu da và màu cam làm 2 tông màu chủ đạo cho bộ sưu tập 2020. Nghệ sĩ nail Miss Pop đã đăng hình người mẫu của đêm diễn lên instagram để các chị em biết ‘địa chỉ’ nếu muốn sở hữu 1 bộ tương tự.

2. Cũng tại Oscar de la Renta, bạn có thể học hỏi kiểu móng tay sơn màu trung tính được điểm thêm một chấm trắng đơn giản.

3. Nhà mốt Bibhu Mohapatra cá tính hơn một chút với các bộ nail gắn kim loại và đính đá. Naomi Yasuda là nơi trực tiếp vẽ ra những bộ móng cho bộ sưu tập lần này.

4. Họa tiết lấy cảm hứng từ động vật là lựa chọn của hãng Jeremy Scott. Lần này Miss Pop tài năng cũng là người thực hiện chương trình.

5. Nghệ sĩ nail Jinsoon góp công tạo nên trend móng tay màu vàng pastel cho bộ sưu tập xuân hè 2020 của hãng Phillip Lim.

6. Mẫu móng tay đơn giản của Julie K trong show diễn Christian Siriano không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Đầu tiên bạn phải đánh một lớn lót màu da, sau đó phủ nhũ lên trên. Những hạt nhũ phải được phân bổ vị trí hợp lý, độ to nhỏ bổ trợ lẫn nhau, chỉ phủ một chút thôi nhưng Julie K đã dùng tới 3 loại nhũ. Cuối cùng bạn đánh một đường bạc hà pastel lên đầu móng tay là hoàn thành (tất nhiên lớp bóng là phải có nhé).

7. Trong bộ sưu tập của Julien Macdonald, móng tay dài màu kim loại lại là điểm khiến khán giả chú ý hơn chính những bộ quần áo thời trang. Bạn có thể ‘thám thính’ các bộ nail hot hit trên instagram của nghệ sĩ nail Marian Newman nhé.

8. Hãng Alice and Olivia không chỉ làm phái đẹp chết mê với kiểu tóc đính hoa oải hương mà còn vì bộ nail đính ngọc trai cực xinh xẻo. Ngọc trai là ‘nữ hoàng’ xuất hiện trong tất cả các item mới của năm 2020, từ khuyên tai, quần áo, băng đô, vòng tay, giày dép, cặp tóc và giờ là móng tay.

9. Mabelyn Martin, giám đốc sáng tạo của tiệm làm móng nổi tiếng Paintbox, là người chịu trách nhiệm cho các bộ nail trừu tượng trong show thời trang của hãng Ulla Johnson.

10. Sự kết hợp giữa nghệ thuật vẽ móng động vật và sơn móng tay lì của Gina Edwards khiến cho bộ sưu tập của Rebecca Minkoff thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất