Thời trang

10 mẹo chụp ảnh giúp bạn gầy như siêu mẫu

Chia sẻ

Bạn vẫn thường thắc mắc tại sao có nhiều người trên Facebook trông gầy hơn thực tế? Những bí quyết bỏ túi sau sẽ giúp bạn có được một vóc dáng thon gọn mà không cần nhờ đến sự can thiệp của Photoshop.

Tự tạo cằm V-line

Bằng cách đặt lưỡi vào sâu trong vòm miệng khi mỉm cười. Cách này sẽ giúp cho gương mặt trở nên thon gọn hơn, nhưng cũng là một thử thách không nhỏ nếu bạn muốn có một nụ cười tự nhiên và tươi tắn nhất.

got-mat-v-line-gia-bao-nhieu

Hạn chế chụp ảnh từ dưới lên

Một lỗi mà các phó nháy thường xuyên mắc phải là đặt góc máy chếch từ dưới lên để tạo cảm giác đôi chân thon dài ra.

Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng hiệu quả đối với những cô nàng mảnh khảnh. Ngược lại, với những trường hợp khác, góc máy thấp sẽ khiến cơ thể trở nên nặng nề hơn.

Có thế đặt máy ảnh hơi cao so với người, giúp góc nhìn hướng lên, tạo cảm giác cổ thon và người dài ra.

Chụp với góc nghiêng

Nếu để ý bạn có thể thấy các fashionista, celeb đều xoay nhẹ người khi thực hiện những shot ảnh. Hướng mũi chân về camera, đồng thời ngả về phía sau giúp cơ thể trở nên linh hoạt.

Tránh chụp quá cận hoặc chụp chính diện để tố cáo thân hình thật của bạn.

nicole5-1337917020_480

Lưu ý tư thế của cánh tay

Có một sự thật là hầu hết chúng ta khi chụp ảnh đều áp sát cánh tay vào cơ thể khiến nó trở nên to hơn so với thực tế.

Đưa cánh tay hơi chếch nhẹ ra xa giúp trông gọn gàng, tạo cảm giác cơ thể gầy hơn.

14080426321_b594899e6f_z (1)

Hãy ngồi thẳng lưng

Bức ảnh với tư thế đứng sẽ giúp bạn trông gầy hơn. Nếu phải chụp khi đang ngồi, hãy ngồi thẳng lưng, bắt chéo hai mắt cá chân, hơi kiễng nhẹ để giúp đùi thon gọn và chân dài hơn.

Trang phục quyết định đến bức ảnh

Hẳn không ai không biết đến những nguyên tắc lựa chọn trang phục nếu muốn mình trở nên thon gọn hơn. Màu xám, đen, họa tiết kẻ sọc dọc vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

Những gam màu tối cơ bản này còn giúp bạn trở nên sành điệu, sang trọng và thời thượng hơn. Tránh chọn những trang phục quá rộng, tạo cảm giác thùng thình hay quá bó sát, sẽ tố cáo hết những nhược điểm trên cơ thể bạn.

sao-the-gioi-dua-nhau-dien-vay-ho-tao-bao-tren-tham-do-ama

Kiếu tóc phù hợp

Nếu trang phục quyết định đến vóc dáng thì kiểu tóc là một minh chứng rõ ràng làm thay đổi gương mặt của bạn. Hãy chắc chắn là kiểu tóc hiện nay đang phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Một số kiểu tóc bob còn giúp cho cổ cao và thon hơn.

Túi xách là bạn đồng hành đắc lực

Giúp tay chân bạn trở nên linh hoạt khi “diễn” ảnh. Có thể sử dụng túi xách để đánh lừa thị giác, che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

dd5ebeb480d5dfcb97f0d5bef12c8df5 9. Tránh ánh nắng trực tiếp

Nếu bạn chụp hình bên ngoài, ánh nắng hắt trực tiếp sẽ khiến bạn nheo mắt, tạo đường viền trên da khiến gương mặt chảy xệ, tạo cảm giác thân hình tròn trịa.

Thay vào đó, nên chụp vào buổi chiều tối giúp gương mặt linh hoạt, tươi tắn hơn.

Đừng đưa hai ngón tay chữ V 

Kiểu dáng chụp quen thuộc này chỉ khiến bạn trở nên cứng đơ và lạc hậu hơn. Thay vào đó, chỉ cần mỉm cười một cách tự nhiên, chính thần thái trên gương mặt bạn sẽ tạo ra những bức hình tươi tắn, tràn đầy cảm xúc nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất