Gương mặt thương hiệu

Trần Hoài Đức: Chàng CEO 8X và câu chuyện xây dựng công ty Be Media

T.H
Chia sẻ

Trần Hoài Đức hiện là CEO Công ty Cổ phần Truyền thông Be Media. Nhờ sự quyết tâm cùng nỗ lực làm việc hết mình đã giúp anh trở thành “quân sư” trong lĩnh vực marketing và truyền thông lĩnh vực dược phẩm, góp phần mang tới những giá trị tích cực, hữu ích cho sự phát triển của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Trần Hoài Đức: Chàng CEO 8X và câu chuyện xây dựng công ty Be Media Ảnh 1

Trần Hoài Đức sinh năm 1989, ấn tượng đầu tiên là một chàng trai trẻ, dong dỏng cao với nụ cười ấm áp. Nếu chỉ nhìn sơ qua chắc không ai nghĩ đây là CEO của một công ty lớn với thu nhập hàng tháng đáng mơ ước. 

Được biết, anh đã đồng hành và gắn bó với nghề trình dược suốt 10 năm qua. Có kinh nghiệm trong Marketing tại các nhà thuốc hiện nay, anh đã có hướng đi mới và hiệu quả hơn trước. Trần Hoài Đức chia sẻ: “Những năm tháng làm trình dược viên, đã có nhiều nhà thuốc giúp đỡ anh, chính vì vậy đã đến lúc anh nhận thấy phải làm gì đó cho các nhà thuốc, và đó là khởi nguồn cho sự hình thành và phát triển của công ty Be Media.

Trần Hoài Đức: Chàng CEO 8X và câu chuyện xây dựng công ty Be Media Ảnh 2

BeMedia được sinh ra là để giúp các doanh nghiệp dược phẩm biến đổi và giúp họ thành công trong thời đại kỹ thuật số. Trần Hoài Đức chia sẻ thêm: “Cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã xây dựng các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số tăng cường và đơn giản hóa các hoạt động truyền thông ngành dược với lõi là Digital. Tại công ty không chỉ tiến hành tư vấn chiến lược mà còn hỗ trợ thực thi, triển khai kỹ thuật số toàn diện cho các doanh nghiệp dược nhằm giúp khách hàng có thể thu hút khách hàng mới, tăng hiệu quả và phát triển kinh doanh”.

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường lập nghiệp mới, Trần Hoài Đức đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, vì ôm trong mình hoài bão lớn lao, anh quyết xông pha, lập nghiệp khi chẳng có gì ngoài 2 bàn tay trắng và sự động viên nhiệt tình từ phía gia đình. Có những lúc khó khăn, anh vẫn tự nhủ mình không gục ngã và kiên định tới cuối cùng.

Trần Hoài Đức: Chàng CEO 8X và câu chuyện xây dựng công ty Be Media Ảnh 3

Cùng với sự nhiệt huyết sức trẻ của mình, Trần Hoài Đức đã cố gắng học hỏi thêm nhiều thứ mới mẻ để tìm hướng đi riêng. Theo năm tháng anh đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm hơn chính vì vậy công việc kinh doanh của anh cũng trở nên thuận lợi hơn nhiều. 

Anh đặt khá nhiều tâm huyết và kỳ vọng vào Be Media với mong muốn đem lại sự cân bằng trong quá trình cạnh tranh cũng như đưa các sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp đến tay người tiêu dùng nhanh và hiệu quả hơn.

Trần Hoài Đức: Chàng CEO 8X và câu chuyện xây dựng công ty Be Media Ảnh 4

Và đúng như câu nói: “Thành công sẽ luôn mỉm cười với những người biết cố gắng”, sau bao nhiêu năm nghiên cứu và tiến hành làm việc một cách chăm chỉ, hiện tại Trần Hoài Đức đã trở thành một doanh nhân trẻ gặt hái được nhiều thành công. Câu chuyện của anh cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay trên con đường lập nghiệp. 

Trần Hoài Đức chia sẻ thêm “Bản thân tôi từ nhỏ đã có cá tính riêng, tôi luôn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình đến cùng. Nhận thấy bản thân có niềm đam mê, yêu thích ngành marketing, sale, chính vì vậy ngay từ những ngày đầu, tôi đã đặt cho mình mục tiêu riêng và trở thành đơn vị chuyên dịch vụ truyền thông cho nhiều công ty dược hiện nay”.

Trần Hoài Đức: Chàng CEO 8X và câu chuyện xây dựng công ty Be Media Ảnh 5
Trần Hoài Đức cùng Nguyễn Tất Kiểm.

Với hơn 5 năm thành lập, công ty Cổ phần Truyền thông Be Media ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình và vượt lên trở thành đơn vị uy tín và vững mạnh trong các hoạt động Marketing chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn. 

Đặc biệt trong thời đại số hóa và COVID-19 đã làm thay đổi hành vi người dùng và ngày càng dịch chuyển rất nhiều lên online, vì vậy việc cần sự hỗ trợ và giúp sức từ một công ty truyền thông trong ngành như Be Media sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhiều đơn vị nhà thuốc trên toàn quốc.

Là một người từng trải ở lĩnh vực sale nhiều năm, nên những chiến thuật Marketing của Trần Hoài Đức mang xu hướng “thực dụng”, tất cả phương hướng anh đi đều có mục đích riêng nhằm mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Bên cạnh đó Trần Hoài Đức chia sẻ thêm: “Đối với tôi, để làm được những thứ lớn lao phải chỉnh chu từ những điều nhỏ nhất. Với mục tiêu làm việc lâu dài, hợp tác bền vững. Không vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua những điều nhỏ nhặt”.

Mọi việc đã được chứng minh khi tất cả sự cố gắng và cái tâm làm việc của anh đã giúp CEO Trần Hoài Đức có được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Trong tương lai, anh sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trên con đường đã chọn của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất