Tại sự kiện ra mắt thương hiệu FYEO mới đây, Diễn viên, doanh nhân Quốc Trường – CEO Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường) chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế. FYEO được sản xuất ở nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế khắt khe nhất về sản xuất mỹ phẩm, như CGPM – Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi tất các các nước trên thế giới. Với công thức nghiên cứu độc quyền, nguyên liệu và thành phẩm được kiểm nghiệm khắt khe, tôi tin rằng FYEO sẽ là một thương hiệu mà mọi người “phải yêu”.
Về thông điệp muốn gửi gắm cùng với sự ra đời của FYEO – For Your Eyes Only. Quốc Trường chia sẻ, FYEO ra đời phù hợp với xu hướng của thời đại hiện nay, “cánh mày râu” đã dành nhiều thời gian hơn trước để quan tâm tới việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên, FYEO không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới, đó còn là sự chia sẻ yêu thương với người phụ nữ của họ. Chăm sóc bản thận và giữ gìn vệ sinh tốt cũng là cách thể hiện tình yêu và sự sẻ chia của người đàn ông với người phụ nữ của mình.
FYEO đồng hành cùng đàn ông Việt trên hành trình được là chính mình
FYEO là tập hợp những sản phẩm chăm sóc bản thân dành cho đàn ông Việt với chất lượng tiệm cận châu Âu nhưng với mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt. Các sản phẩm từ FYEO hướng đến sự tối giản, sang trọng và tinh tế, nhưng vẫn đảm bảo tiện lợi trong sử dụng, phù hợp với thói quen của nam giới, để không biến việc chăm sóc bản thân trở thành một áp lực với họ. FYEO mang sứ mệnh đồng hành cùng đàn ông Việt trên hành trình được là chính mình.
Những sản phẩm đầu tiên trong “bộ sưu tập” FYEO là:
- Gel tắm gội 3 trong 1: Làm sạch toàn bộ cơ thể, mùi hương sang trọng, lưu hương lâu.
- Gel rửa mặt: Làm sạch sâu, giảm mụn, kiềm dầu.
- Kem chống nắng: Chống tia UA, dưỡng ẩm.
- Dung dịch vệ sinh: Làm sạch, dưỡng ẩm, ngăn ngừa viêm nhiễm.
“Những gì một người đàn ông thể hiện ra bên ngoài đều chịu rất nhiều ảnh hưởng bởi các định kiến về giới, rằng đàn ông thì phải thế này, đàn bà thì phải thế kia…Đã đến lúc ngừng định nghĩa "đàn ông" bằng những gì trước nay chúng ta vẫn định nghĩa. Đàn ông không cần phải gồng mình hay đắp lên những vỏ bọc mới có thể chứng minh mình là đàn ông. Sống thật với chính mình, tự tin làm điều mình muốn, đó mới thật sự là bản lĩnh của đàn ông Việt” - Quốc Trường cho biết.
Thách thức và thành công bước đầu
FYEO là một bước đi táo bạo nhưng chắc chắn của Quốc Trường. Anh và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức: phải trở thành thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030 : FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng. Và thực tế đã có những tín hiệu thành công bước đầu, ngay trong ngày ra mắt 9/9/2023 tại Aeon Mall Hà Đông đã có 10 khách hàng ký hợp đồng phân phối và trở thành người đồng hành, đối tác chiến lược…
Với những thành công bước đầu này, FYEO được kỳ vọng sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Công ty Cổ phần RMEN
Địa chỉ: Shophouse B1 - 11, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900 866836
Website: https://www.fyeo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Fyeovietnam