Gương mặt thương hiệu

Chuyên gia Ngô Văn Cần: 'Nấc thang lớn nhất là những giá trị để lại cho đời'

T.H
Chia sẻ

“Với tôi, nấc thang lớn nhất của cuộc đời không phải là tiền bạc, mà là những giá trị cho để lại cho đời. Ngoài những đóng góp ủng hộ về từ thiện, tôi cảm thấy thực sự ý nghĩa với hoạt động thiện nguyện trí tuệ”, anh Ngô Văn Cần - chuyên gia đào tạo bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok chia sẻ.

Một người thầy, một nhà kinh doanh giỏi

Chuyên gia Ngô Văn Cần: 'Nấc thang lớn nhất là những giá trị để lại cho đời' Ảnh 1
Chuyên gia TikTok Ngô Văn Cần

Sớm nhận ra tiềm năng phát triển của TikTok, anh Ngô Văn Cần (sinh năm 1996, quê Nam Định) đã dấn thân và và từng bước chinh phục mạng xã hội 500 triệu người dùng này. Nhờ tư duy chính xác và cách làm sáng tạo, anh Cần dần tạo nên thương hiệu cho bản thân, trở thành người đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực đào tạo TikTok Profile Marketing tại Việt Nam, là chuyên gia đào tạo hàng đầu về bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok.

Cho đến nay, anh Cần đã đào tạo hơn 35.000 học viên nắm bắt và xây dựng kênh bán hàng hiệu quả ra đơn có lợi nhuận thực tế. Anh cũng là người đào tạo sau hàng loạt các doanh nghiệp đình đám tại Việt Nam như: Dr Lacir, Dova Group, Vina Pharma, Saffron Tây Á, Huyền Phi Cosmetic,... Đồng thờilà Founder của Công ty TNHH Mega One Group Việt Nam - đối tác chính thức phát triển TikTok Shop Việt Nam.

Hiện tại, anh Cần đang sở hữu kênh YouTube phổ cập kiến thức về TikTok đầu tiên tại Việt Nam với hơn 15.000 người đăng ký (Ngô Văn Cần - học TikTok). Sau gần 5 năm “bén duyên” với TikTok, anh Cần đã chính thức đạt dấu ấn 1 triệu Usd từ việc kinh doanh nền tảng này, sở hữu quy trình bán lẻ 1000 đơn Free Traffic.

Với những thành tựu đã đạt được ở độ tuổi 27, anh Cần khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Tuy nhiên, anh không cho phép mình dừng bước tại đó mà cần phải tiếp tục nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa vì mục tiêu phía trước.

Khát vọng giúp người trẻ Việt, người nông dân chinh phục thị trường triệu đô

Chuyên gia Ngô Văn Cần: 'Nấc thang lớn nhất là những giá trị để lại cho đời' Ảnh 2
Chuyên gia Ngô Văn Cần tích cực tham gia các hoạt động chia sẻ kiến thức về TikTok Marketing

Không chỉ là một người thầy, nhà kinh doanh giỏi, anh Cần còn được biết đến với vai trò là một mạnh thường quân có nhiều đóng góp cho xã hội. Anh Cần quan niệm, “nấc thang lớn nhất của cuộc đời” chính là những giá trị để lại cho đời chứ không phải là tiền bạc. Do đó, bên cạnh những ủng hộ từ thiện về mặt vật chất, anh Cần cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trí tuệ.

“Với tôi, nấc thang lớn nhất của cuộc đời không phải là tiền bạc, mà là những giá trị cho để lại cho đời. Ngoài những đóng góp ủng hộ về từ thiện, tôi cảm thấy thực sự ý nghĩa với hoạt động thiện nguyện trí tuệ.”, anh Cần chia sẻ.

Theo đó, anh Cần là một KOL tích cực vì các hoạt động cộng đồng, đem nền tảng TikTok đến gần hơn với mọi người và sẵn sàng “từ thiện kiến thức”, giúp đỡ những người nông dân, giới trẻ (trong đó có học sinh, sinh viên) có thêm kiến thức, kiếm được tiền và nâng cao thu nhập.

Chuyên gia Ngô Văn Cần: 'Nấc thang lớn nhất là những giá trị để lại cho đời' Ảnh 3
Trong tương lai những workshop và offline chia sẻ kiến thức, kỹ năng sẽ được chuyên gia Ngô Văn Cần nhân rộng

Với những trải nghiệm vốn có, thời gian đầu anh Cần chia sẻ và truyền cảm hứng tích cực tới các bạn sinh viên đại học “Quan điểm tuổi trẻ lập nghiệp, hành trang sinh viên”. Đến năm nay, anh tiếp tục đem kiến thức kinh doanh truyền lại cho bà con nông dân, những người kém may mắn để họ biết cách khai thác nền tảng TikTok. Từ đó, giúp họ có thêm nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống, thực hiện ước mơ của mình.

“Năm 2023 tôi tràn đầy cảm hứng thực hiện những dự án đem những kiến thức kinh doanh thiện nguyện giúp bà con nông dân, những người khuyết tật kém may mắn khai thác nền tảng TikTok trang trải cuộc sống, thậm chí thực hiện những ước mơ.”, anh Cần nói.

Trong tương lai, các lớp học TikTok Profile Marketing mang đậm chất Ngô Văn Cần sẽ tiếp tục được tổ chức, những workshop và offline chia sẻ kiến thức, kỹ năng cũng sẽ được anh cố gắng nhân rộng. Không còn là mục tiêu cá nhân, anh Cần cho biết anh và đội ngũ của mình đang hướng đến giá trị cao hơn, bằng cách chia sẻ kiến thức để hình thành tư duy phát triển lâu dài.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất