
Bắt đầu hành trình truyền cảm hứng về lĩnh vực fitness từ năm 2023, một hành trình không quá dài nhưng Lê Phạm Hoàng Ngân (2002) đã được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện. Những lần đồng hành này không chỉ khẳng định vị thế của Lê Phạm Hoàng Ngân mà còn cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của cô nàng gen Z trong cộng đồng fitness ở Mỹ.
Dù chỉ mới bước sang tuổi 23 nhưng nữ influencer triệu người theo dõi đã là Đại sứ thương hiệu chính của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ như Thương hiệu thực phẩm bổ sung Myprotein, thương hiệu thời trang Vanquish Fitness, thương hiệu nước tăng lực Nocco, Degree Deodorant, Factor, Edifier và Little T Fitness.

Các thương hiệu này tìm đến với Hoàng Ngân vì những nội dung tích cực mà cô nàng gen Z đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội (Instagram với tài khoản @lilbignanc.fit và Youtube với tài khoản @lilbignanc) của mình, tất cả nhận được những đánh giá cao vì tinh thần năng động, khỏe khoắn, lối sống tích cực và khả năng truyền cảm hứng của Lê Phạm Hoàng Ngân. Quan trọng hơn, họ tin rằng Lê Phạm Hoàng Ngân có thể giúp họ tiếp cận gần hơn với gen Z vì nội dung của Ngân không chỉ về fitness mà còn về xây dựng sự tự tin và vượt qua sự nghi ngờ bản thân. Khả năng đồng cảm và khiếu hài hước của Ngân cũng giúp bạn nổi bật giữa thị trường fitness đang bão hòa.
Lê Phạm Hoàng Ngân chia sẻ: "Mình cảm thấy rất may mắn khi được làm việc với những thương hiệu có định hướng hoạt động liên quan đến sức khỏe của mọi người. Bản thân mình luôn cố gắng lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ mà mình thực sự tin tưởng và có thể mang lại giá trị cho khán giả của mình."
Không giống như các người mẫu fitness truyền thống, Ngân đã xây dựng một thương hiệu dựa trên cộng đồng. Những người theo dõi cô tích cực tương tác luôn tin tưởng vào các lời khuyên của bạn từ đó trở thành khách hàng tiềm năng cho các đối tác thương hiệu của Ngân.
Với tỷ lệ tương tác trên Instagram là 6% (cao gấp ba lần mức trung bình của nền tảng), các thương hiệu luôn đạt được kết quả trên mức trung bình khi hợp tác với cô. Một trong những chiến dịch hợp tác thành công nhất của Lê Phạm Hoàng Ngân là sự kiện ABC hợp tác với Boba Tea Protein. Hình ảnh Hoàng Ngân đăng tải đã giúp cho thương hiệu tăng lượt tương tác đến …%, từ đó thúc đẩy …% số lượng sản phẩm bán ra.
Ruth Haynes, Trưởng phòng thương hiệu của Vanquish Fitness Ltd đã dành lời khen cho cô nàng gen Z. “Nancy đã đóng góp vào doanh thu 65.757,79 bảng Anh (tương đương 83.000 đô la Mỹ) cho Vanquish Fitness, đưa cô trở thành một trong những influencer nữ có hiệu suất hàng đầu của thương hiệu. Hiện tại cô vẫn tiếp tục là một trong những nhà sáng tạo nội dung nữ hàng đầu của thương hiệu.”

Ngoài fitness, các sự hợp tác của Ngân trải dài trên nhiều lĩnh vực như phong cách sống, sức khỏe và dinh dưỡng, khiến bạn trở thành một trong những influencer đa năng nhất trong danh mục của mình.
Một cột mốc quan khác trọng trong sự nghiệp của Lê Phạm Hoàng Ngân là khi cô nàng được Vanquish Fitness mời trở thành một trong những vận động viên chủ chốt tham gia sự kiện lớn của hãng tại Los Angeles. Tại sự kiện, Lê Phạm Hoàng Ngân đã có cơ hội trình diễn những kỹ năng Calisthenics điêu luyện, truyền cảm hứng cho hàng ngàn người tham dự.
"Mình cảm thấy vô cùng vinh dự khi được Vanquish Fitness tin tưởng và trao cho cơ hội này," Lê Phạm Hoàng Ngân chia sẻ. "Mình đã cố gắng hết sức để thể hiện bản thân và mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất."

Khởi đầu với niềm đam mê của mình, nữ sinh gen Z dần khẳng định được bản thân không chỉ là một influencer, mà còn là một đối tác chiến lược, giúp các thương hiệu fitness hàng đầu khẳng định vị thế và tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ. Ngân dự kiến sẽ ra mắt một chương trình đào tạo calisthenics nâng cao mới, mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn ra ngoài mạng xã hội, bao gồm cả việc huấn luyện và cố vấn. Ngân cũng có kế hoạch tổ chức các buổi workshop fitness trên khắp Hoa Kỳ và châu Á, mang đến những kiến thức chuyên môn của mình trong các sự kiện trực tiếp lần đầu tiên.
Với sự đam mê, sáng tạo và tinh thần chuyên nghiệp cùng tinh thần nhiệt huyết, Hoàng Ngân hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực hợp tác thương hiệu và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới. Khi các thương hiệu fitness ngày càng tìm kiếm những influencer chân thực, có mức độ tương tác cao, Ngân tiếp tục chứng minh rằng tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội không chỉ là con số, mà còn là về ảnh hưởng thực sự và thành công do cộng đồng thúc đẩy.