Gương mặt thương hiệu

Gương mặt thương hiệu

Dự kiến 2022: Một năm phát triển toàn diện, bùng nổ doanh số và khẳng định vị thế của Tập đoàn OGO

T.H
Chia sẻ

Với những thành tích nổi bật của 2021, Tập đoàn OGO đầy hăng hái và đã sẵn sàng chinh phục những kế hoạch táo bạo, vượt trội trong năm tới.

Những tiền đề đầy lợi thế của Tập đoàn OGO trong năm 2021

Năm 2021 vừa đi qua nhiều biến động đối với nền kinh tế giữa thời kỳ ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Đây là một năm đầy những khó khăn và thách thức, nhưng cũng là năm đáng để tự hào khi Tập đoàn OGO đã vượt qua 2021 đầy ngoạn mục, với những kết quả đáng nể. 

Năm vừa qua, OGO Group đã đặt ra những mục tiêu to lớn cho sự phát triển của Tập đoàn và không ngừng nỗ lực để chạm tới những con số không tưởng đó. Từ thời điểm thành lập tháng 6/2021 đến nay, Tập đoàn OGO đã có hơn 500 nhà phân phối (chưa kể các cộng tác viên). Tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc hiện nay đều đã có các nhà phân phối lớn của Tập đoàn, đánh dấu sự phủ sóng toàn quốc mọi sản phẩm của OGO.

Dự kiến 2022: Một năm phát triển toàn diện, bùng nổ doanh số và khẳng định vị thế của Tập đoàn OGO Ảnh 1
Ban lãnh đạo Tập đoàn OGO gặp mặt các nhà phân phối tại Đà Nẵng

Chưa dừng lại ở đó, cùng sự phát triển của đội ngũ hệ thống, dây chuyền sản xuất, Tập đoàn OGO đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng trên thị trường như Sữa giặt Bali, Cần tây Rong nho Bali, Xịt miệng Bali, Xịt xoang Bali, Nước rửa chén sinh học Bali,... hoàn thiện một phần cơ bản trong hệ sinh thái các sản phẩm của Tập đoàn.

Dự kiến 2022: Một năm phát triển toàn diện, bùng nổ doanh số và khẳng định vị thế của Tập đoàn OGO Ảnh 2
Nhà máy sản xuất nước giặt chất lượng, đạt chuẩn của Tập đoàn OGO

Trung thành cùng những dòng sản phẩm organic chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với tính năng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, các sản phẩm của Tập đoàn OGO luôn được người dùng tin tưởng, các nhà phân phối đánh giá cao và mang lại giá trị sức khỏe thiết thực trong sử dụng. Hiện nay các sản phẩm của OGO đang được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt trên khắp các tỉnh thành.

Dự kiến 2022: Một năm phát triển toàn diện, bùng nổ doanh số và khẳng định vị thế của Tập đoàn OGO Ảnh 3
Năm 2021, rất nhiều hoạt động, chương trình của Tập đoàn OGO đã được diễn ra thành công

Có thể nói, so với một năm 2021 mà doanh nghiệp Việt Nam phải đương đầu cùng những khó khăn, thì Tập đoàn OGO cùng các đối tác, các nhà phân phối đã hiện thực hóa mục tiêu năm của mình, mở rộng hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, làm hệ sinh thái sản phẩm của OGO dần hoàn thiện và tiếp cận đến mọi gia đình Việt. Đây cũng chính là một tiền đề, bước đệm lớn để năm 2022 của Tập đoàn OGO phát triển, bùng nổ, chinh phục những đỉnh cao mới.

Dự kiến 2022: Một năm phát triển toàn diện, bùng nổ doanh số và khẳng định vị thế của Tập đoàn OGO Ảnh 4
Tập đoàn OGO đã sẵn sàng chinh phục những kế hoạch táo bạo, vượt trội trong năm tới

Định hướng hoạt động của Tập đoàn OGO năm 2022 

Năm 2022, Ban lãnh đạo Tập đoàn OGO - những người chèo lái con thuyền OGO sẽ cùng nhau đặt ra những mục tiêu mới những con số không tưởng mới. Tối ngày 8/1/2022 tại Đại tiệc cuối năm, ông Mai Đắc Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn OGO nhấn mạnh những quan điểm, định hướng sắp tới của Tập đoàn. Những mục tiêu cụ thể được đề ra như sau:

+ Mục tiêu đầu tiên năm 2022, Tập đoàn OGO phủ kín 705 quận huyện các nhà phân phối trong quý I

+ 3 tháng đầu năm, chúng tôi sẽ đưa vào chế độ tổng kho tại các tỉnh thành để giảm thiểu tối đa sự khó khăn trong vận chuyển hàng hóa đến tay các nhà phân phối, cộng tác viên, người tiêu dùng.

+ Quý II năm 2022, hướng tới xây dựng nhà máy sản xuất nước giặt Bali với công suất 20.000 thùng mỗi ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu trên cả nước.

+ Tháng 6 năm 2022 - Thời điểm chào đón sinh nhật đầu tiên của Tập đoàn OGO, hứa hẹn sẽ có rất nhiều những hoạt động chung của toàn bộ hệ thống.

+ Quý III năm 2022, Tập đoàn OGO đặt mục tiêu cán mốc 100 mã hàng đạt chất lượng, đưa ra thị trường phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng hàng hóa.

+ Quý IV năm 2022, chúng tôi mang tới định hướng xây dựng nhà máy sản xuất tại khu vực phía Nam, giúp tối ưu hóa về số lượng chất lượng sản phẩm. Mục tiêu hướng đến là thời gian từ khi đặt hàng đến lúc hàng tới tay Nhà phân phối là 48 tiếng, chúng tôi sẽ đưa dự án này sớm đi vào triển khai. 

+ Phát triển nguồn nhân lực là chỉ đạo xuyên suốt của Tập đoàn OGO.

+ Trong năm 2022 mục tiêu chúng ta sẽ có 50 Idol trên toàn quốc.

Dự kiến 2022: Một năm phát triển toàn diện, bùng nổ doanh số và khẳng định vị thế của Tập đoàn OGO Ảnh 5
Ông Mai Đắc Chung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn OGO phát biểu tại buổi tiệc cuối năm

Trên đây là những con số, mục tiêu đầy thách thức đối với một công ty trẻ, nhưng Tập đoàn OGO luôn nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đề ra. Và chúng tôi rất hy vọng có sự ủng hộ, đồng hành của nhà phân phối, đối tác, khách hàng của Tập đoàn OGO trong năm sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN