Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại

Nếu như thường xuyên tìm hiểu hay tham gia các workshop chia sẻ kinh nghiệm làm marketing, chắc hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì với diễn giả tài ba Phạm Đức Tiệp - một trong những chuyên gia trẻ có tiếng trong ngành được nhiều người biết đến với lối dẫn dắt những kiến thức kinh doanh online rất gần gũi và dễ hiểu.

Suốt nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, vị diễn giả này đã có những “tài sản” để đời đó là thành quả 3 cuốn sách Tiktok 4.0 và Facebook 4.0 và chính thức xuất bản tiếp cuốn Shopee 4.0. Đó là cuốn sách mang những kiến thức tuyệt vời nhất về bán hàn, chạy quảng cáo Shopee, thêm vào đó là những thành quả đáng nể như tổ chức gần 30 lớp đào tạo chuyên sâu, vinh dự được là Kol momo booking, Leo chinh phục Nóc nhà Đông Dương fansipan cùng team, Tham gia sự kiện các agency của tiktok.

Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 1

Được đông đảo các học viên là những người lãnh đạo doanh nghiệp, những CEO quyền lực đến từ mọi miền tổ quốc tin tưởng và theo học, đồng thời anh cũng là người truyền cảm hứng cho họ khởi nghiệp kinh doanh online trong thời đại kinh tế số hiện nay.

Là một Chuyên gia trẻ thấu hiểu nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên mạng xã hội nhưng lại thiếu kiến thức tổng quát, kinh nghiệm triển khai chiến dịch hiệu quả của marketer hiện nay, anh Tiệp đã tổng hợp và biên soạn lại những nội dung quan trọng nhất, cần thiết nhất trong 3 cuốn sách để đời là Tiktok Marketing thực chiến 4.0 và Facebook Marketing thực chiến 4.0, Shopee 4.0 

Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 2
Anh Tiệp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện marketing và thương mại điện tử

Thay vì lan man nhiều thông tin không thiết thực, anh Tiệp đi thẳng vào những nội dung chi tiết về cách phát triển nội dung bền vững cho mạng xã hội, cách tăng doanh thu hiệu quả, cách tạo ra xu hướng thu hút người dùng Facebook, Tik Tok,.... Anh cũng có những chương dành riêng cho bạn đọc quan tâm đến các phương pháp tiếp cận khách hàng đang được quan tâm hiện nay như Livestream bán hàng, lập chatbox để hỗ trợ khách hàng 24/7,...

Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 3
Chân dung tác giả 3 cuốn sách

Không chỉ thường xuyên làm diễn giả tại các hội thảo, anh Phạm Đức Tiệp cũng trực tiếp đứng lớp, tham gia giảng dạy các khóa đào tạo Marketing thực chiến và đều được học viên đánh giá tích cực bởi khả năng truyền tải kiến thức tốt, phương pháp dạy dễ hiểu, dễ áp dụng thực tiễn ngay. Năm 2019, anh còn được vinh danh tại lễ trao giải Doanh nhân Toàn cầu - Global Entrepreneur Awards với giải "Top 5 Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019". Ngoài kiến thức marketing, anh cũng thường xuyên tham gia các diễn đàn, hội thảo lớn nhỏ về thương mại điện tử với mong muốn có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm thực chiến với các bạn trẻ còn bỡ ngỡ trong nghề.

Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 4
Anh Tiệp tham gia đào tạo marketing

Về ba cuốn sách mới được phát hành về Tiktok và Facebook, Shoppe anh Tiệp đã tổng hợp vào đó tất cả những gì cô đọng nhất về kinh nghiệm thực chiến trong ngành marketing và thương mại điện tử của mình trong gần 10 năm qua. Thay vì mất thời gian đọc nhiều tài liệu nhưng không có tính ứng dụng cao, các bạn trẻ mới vào nghề có thể tham khảo 3 cuốn sách này để hiểu tường tận từ A đến Z về cách triển khai kế hoạch Marketing trên mạng xã hội từ A đến Z.

Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 5
Quyết định xuất bản sách marketing thực chiến trên Tiktok
Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 6
Quyết định xuất bản sách marketing thực chiến trên Facebook
Diễn giả Phạm Đức Tiệp và quá trình 3 năm nhìn lại Ảnh 7
Quyết định xuất bản sách marketing thực chiến trên Shoppe

Từ cách tạo nội dung thu hút, bắt trend thịnh hành hay lập chatbox để tiếp cận khách hàng 24/7, livestream bán hàng hiệu quả,... đều được anh Tiệp chia sẻ cụ thể trong sách. Đặc biệt, toàn bộ nội dung đều được trình bày dễ hiểu, các ví dụ được bổ sung một cách khoa học để bạn đọc có thể nhanh chóng nắm được cốt lõi vấn đề, nhanh chóng thực thi kế hoạch Marketing hiệu quả.

Qua 3 cuốn sách như là tài sản quý giá của giới kinh doanh này, anh Tiệp cũng muốn gửi gắm những thông điệp cụ thể tới các bạn Marketer hiện nay. Anh luôn cho rằng, công nghệ có thể vừa là cơ hội vừa là thách thức nên đứng trước sự phát triển đầy tiềm năng của các nền tảng số, ta cần linh hoạt thích ứng, nhanh nhạy nắm bắt để tìm ra hướng đi phù hợp nhất, có thể giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt được nhiều thành tựu mới.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Ngân 98 'cầu cứu'