Giải Trí

'Zoom' cận cảnh các món ăn dành cho bà bầu từ dàn sao Manbirth: Có gì hot?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các cặp gia đình tham gia Khi đàn ông mang bầu được dịp thể hiện sức sáng tạo và trổ tài nấu nướng. Đồng thời các món ăn mà họ lựa chọn cũng vô cùng đa dạng.

Tập 3 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu kết thúc với những thử thách nhiều thú vị dành cho các “bà bầu” tại chương trình bằng 2 thử thách: đi chợ nấu ăn và đút ăn cho trẻ nhỏ. Các nghệ sĩ tham gia được trải nghiệm, bắt tay vào những công việc thực tế của một bà bầu. Trong đó, việc nấu những món ăn phải đáp ứng đủ dinh dưỡng cần thiết là điều mới mẻ nhất là đối với những người lần đầu lăn vào bếp.

Tuy thường xuyên được đi đây đi đó thưởng thức nhiều món ăn ngon nhưng việc bếp núc đối với Trấn Thành - Hari Won và Hương Giang được xem là điều khá “khủng khiếp” bởi họ chưa nấu nướng bao giờ. Còn với Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên và Trường Giang thì hoàn toàn ngược lại. Những bàn tay khéo léo, nhanh nhẹn cho ra đời những món ăn đẹp mắt.

Tập 3 full Khi đàn ông mang bầu. 

Với thử thách nấu ăn, trong vòng 60 phút, các gia đình đã nhanh chóng đưa ra các món ăn nhiều thú vị.

“Gia đình phép thuật” Song Giang khiến người xem nể phục bởi độ tài tình, khéo léo của “đầu bếp” Trường Giang với ba món ăn: cháo cá chép hạt sen, trứng cuộn thịt và gà rút xương áp chảo được chế biến công phu và trình bày kỹ lưỡng.

Trường Giang cho biết, với yêu cầu nấu món ăn đủ dinh dưỡng cho bà bầu thì anh nghĩ ngay đến món cải bó xôi và nấu bằng tất cả khả năng của mình. Riêng món gà rút xương được Hari Won khen nức nở. Miếng gà do Trường Giang thực hiện không chỉ vừa miệng mà xớ thịt còn dai và đàn hồi, khi ăn người ăn cảm nhận được hương vị lan toả trong miệng như lời nhận xét của Trấn Thành.

Với những cái tên “kiêu kỳ” và cách chế biến công phu, những món ăn của Trường Giang được nhận xét là những món ăn của nhà hàng.

Các món ăn của gia đình Kỳ - Vĩ lại có sự đa dạng giữa các món Bắc - Nam. Ngay cả cách nấu cũng được thực hiện theo nếp sống của mỗi người.

Hứa Vĩ Văn hay Kỳ Duyên đều là những người thường xuyên vào bếp nên khả năng nấu nướng được đánh giá cao. Bằng chứng là cách thức họ thực hiện được nhận xét là gọn gàng, trơn tru mọi việc. Các món ăn gồm: canh đu đủ giò heo, thịt rang cháy cạnh và cháo cá chép đều nhận được lời khen là màu sắc các món ăn nhìn rất bắt mắt và thanh.

Hứa Vĩ Văn còn rất khéo khi biết cách sử dụng hành tây để khử mùi chân giò làm cho món canh đu đủ giò heo thơm ngon. Đây là món ăn giúp kích thích tuyến sữa cho các bà bầu.

Tuy nhiên ở cặp đôi này được nhận xét là chưa hoà hợp, gắn kết nhau, mỗi người phụ trách một món theo cách nấu của mình.

Với tiêu chí nấu cho bà bầu, vấn đề dinh dưỡng được gia đình Kỳ Vĩ đặt lên trên hết nên việc nêm nếm gia vị cũng được hạn chế và chủ yếu là sự kết hợp giữa các món ăn để đáp ứng đủ các dưỡng chất cần thiết đối với bà bầu. Phần thi của cả hai được nhận xét là phần thi xuất sắc.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lần đầu vào bếp với nhiều bỡ ngỡ. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng vào bếp nấu ăn chung với nhau. Dù không biết phải làm gì nhưng Trấn Thành quả quyết “sẽ làm đại”.

Với những nguyên liệu có được nhờ tài ăn nói, kế “xin xỏ” mà cả hai thu về được thực hiện nên 4 món ăn: cháo cá chép, trứng chiên thịt, hủ tiếu xào và salad. Cứ ngỡ các món ăn sẽ “nát bét” vì vợ chồng Xìn Ri quá vụng về. Điều bất ngờ đã xảy ra cho gia đình Việt Hàn chính là món cháo lại được giám khảo khen ngon dù trước đó nồi cháo đã bị khét. Riêng các món còn lại được cho là chấp nhận được.

Tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 14/6 trên kênh VTV3. Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất