Giải Trí

Zico: 'Tôi sẽ không bao giờ làm giám khảo Show me the money nữa'

Di Di
Chia sẻ

Có lẽ, anh chàng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động cá nhân thay vì tham gia gameshow thực tế.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Sports World, Zico chia sẻ về quyết định không tiếp tục làm giám khảo của Show me the money: “Tôi rất vui vì tôi đã có thể thể hiện tốt vai trò của mình với tư cách là một nhà sản xuất. Và tôi nghĩ đó là điều tốt nhất, hơn là việc tiếp tục làm giám khảo. Sau khi mùa 6 kết thúc, tôi tự nhủ rằng mình sẽ không bao giờ trở thành giám khảo nữa. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể tiếp tục vai trò này theo bất kỳ cách nào và tôi cũng nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn để tôi có thể tập trung làm album của riêng mình“.

Zico là một nam rapper, nhà sản xuất, nhạc sĩ người Hàn Quốc, trưởng nhóm nhạc nam Block B thuộc công ty Seven Season. Anh đã cho phát hành 2 album phòng thu, Gallery (2015) và Television (2017).

Zico được biết tới như là một nghệ sĩ đa dạng về phong cách trong làng nhạc hip hop Hàn Quốc, anh duy trì các hoạt động như một nghệ sĩ underground cũng như một idol. Năm 2015, với vai trò là một nhà sản xuất, Zico cùng với Paloalto của Hi-Lite Records tham gia vào cuộc thi rap Show me the money 4. Tháng 4 năm 2017, Zico tiếp tục kết hợp cùng đồng nghiệp - bạn thân Dean, trở thành bộ đôi giám khảo và nhà sản xuất âm nhạc cho chương trình hiphop Show me the money.

Sau 6 mùa, quyết định không nhận lời làm giám khảo của Zico khiến không ít fan tiếc nuối nhưng bù lại, đó là quyết định riêng của nam rapper và với quyết định này, Zico có thể tập trung hơn vào sáng tác và ra mắt các album của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất