Giải Trí

Zayn Malik và Gigi Hadid chia tay: Tình cảm nguội lạnh hay chàng đã có người mới?

Chia sẻ

Sau tin đồn chia tay, nhiều giả thiết được đặt ra. Liệu Zayn Malik có phải đã đá Gigi Handid vì người thứ 3. Hay vẫn còn nguyên nhân nào khác? Trong khi đó, Gigi và bạn thân mới đây đã đi chơi cùng nhau.

Có phải họ chia tay vì Zayn muốn theo đuổi cuộc sống của một ngôi sao nhạc rock?

Theo nguồn tin của tạp chí Life & Style, Gigi Hadid đã cắt đứt mọi liên lạc với Zayn, cô từ chối trả lời các cuộc gọi cũng như tin nhắn của anh. Bên cạnh đó, cũng có báo cáo cho rằng, cô nàng không ngần ngại chặn luôn số của anh ấy.

Cũng theo báo cáo này, bạn trai của Gigi Hadid đã đột ngột quyết định “sống theo phong cách của một ngôi sao nhạc rock”, điều này nghĩa là anh không thể đắm chìm trong một mối quan hệ sâu đậm. 

ZaynvaMalik1

Zayn Malik và Gigi.

Zayn bắt cá hai tay?

Trong khi bạn bè của Gigi Hadid đã thúc giục cô hẹn hò với một ai khác thì cô nàng dường như vẫn chưa thể tiếp thu nổi lời đề nghị đó.

Một người trong cuộc giải thích: “Gigi Hadid đã nói với bạn bè và gia đình rằng, cô vẫn chưa sẵn sàng để gặp gỡ một ai cả”. Điều khiến cho Gigi Hadid tổn thương chính là cô đã bắt gặp anh ở bên một người phụ nữ khác khi họ vẫn còn hẹn hò với nhau.

Người này cũng giải thích: “Khi cô thấy những bức ảnh của anh ở bên một người phụ nữ khác, nỗi buồn của cô đã nhanh chóng chuyển hóa thành sự tức giận. Cô cảm thấy như bị phản bội”.

Hay họ đơn giản chia tay vì tình cảm nguội lạnh?

Một người thân của cặp đôi này tiết lộ: “Mọi chuyện giữa Zayn & Gigi vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, chỉ là tình cảm của họ bị nguội lạnh. Zayn vẫn dành nhiều tình cảm cho Gigi. Anh vẫn say đắm cô vì cô đã luôn là nguồn cảm hứng của anh kể từ khi họ gặp nhau. Tuy nhiên, dạo gần đây họ không ở bên nhau và đi chơi với nhau nhiều như trước kia nữa”.

Kể từ khi Gigi Hadid và Zayn Malik tham dự sự kiện thời trang Met Gala tại thành phố New York cùng nhau vào đầu tháng 5/2016, họ chỉ mới gặp nhau được 1 lần và buổi hẹn hò đó chỉ diễn ra sau sự kiện vài ngày.

Người này cũng chia sẻ: “Lịch trình làm việc của họ khiến họ bận rộn và xa mặt cách lòng. Họ vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, thay vì vậy họ tự tạo khoảng cách với nhau và hoàn toàn không vì mục đích gì, đó chính xác là những gì đang xảy ra trong mối quan hệ của họ hiện giờ”.

ZaynMalik2

Zayn Malik muốn theo đuổi sự nghiệp solo

Gigi Hadid và Zayn Malik đối mặt với tin đồn chia tay vào cuối tháng 5/2016, và cũng có thể là Zayn đã bắt đầu với một mối quan hệ mới sau khi mừng sinh nhật lần thứ 21 của Gigi Hadid 2 tuần. Theo thông tin của tạp chí Life & Style, Zayn Malik chia tay với Gigi Hadid sau bữa tối hôm đó.

Theo nguồn tin này, Zayn Malik thông báo với Gigi Hadid rằng, anh muốn được thoải mái vì bản thân sẽ tiếp tục sự nghiệp solo của mình. Điều này khiến Gigi Hadid sốc vì cô cứ nghĩ, họ là một “cặp đôi hoàn hảo.”

Gigi Hadid bắt đầu đến với Zayn Malik hồi cuối năm 2015, sau khi hẹn hò với Joe Jonas và Cody Simpson vài tháng trước đó.

Giữa tin đồn chia tay, Gigi chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn thân Kendall Jenner

gigi 1

Gigi Hadid và Kendall Jenner.

Cả hai cô nàng người mẫu đã dành một ngày ở bên nhau và họ cũng chia sẻ những hình ảnh của mình trên Snapchat và Instagram. Họ thậm chí đăng tải một hình ảnh giống nhau lên Instagram cùng một thời điểm. Tuy nhiên, họ không dành bất kỳ lời giải thích nào liên quan đến lý do vì sao mà mình đột nhiên đi chơi cùng nhau.

Hãy xem một vài hình ảnh của họ bên dưới!

Bức ảnh mà cả hai đăng lên Instagram cùng một lúc

Bức ảnh mà cả hai đăng lên Instagram cùng một thời điểm.

Gigi đã đăng bức ảnh này lên Snapchat

Gigi đăng bức ảnh này lên Snapchat.

Hình ảnh trên Snapchat

Một hình ảnh khác trên Snapchat.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất