Giải Trí

Yuuki Ánh Bùi: ‘Em thấy hình ảnh 1 cô bé đầy run sợ đi casting ngày nào tại Thần tượng Bolero’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Á quân Thần tượng Bolero 2018 đã có những chia sẻ về việc lần đầu tiên ngồi trên chiếc ghế tuyển sinh cho chương trình mà mình giành được Á quân.

- Chào Yuuki Ánh Bùi, với danh hiệu Á quân chương trình Thần tượng Bolero 2018 và hiện tại ngồi ở vị trí giám khảo tuyển sinh, bạn cảm thấy các thí sinh như thế nào?

Yuuki khá bất ngờ khi nhận được lời mời làm giám khảo tuyển sinh chương trình Thần tượng Bolero. Ngồi trên chiếc ghế khá nặng ký này, Yuuki cảm giác vô cùng hồi hộp.

Vòng tuyển sinh Thần tượng Bolero năm nay tổ chức tại Hà Nội trước tiên, Yuuki đánh giá các bạn đến tham gia casting đều đồng đều nhau. Và tất nhiên có rất nhiều nhân tố nổi bật.

Yuki cũng đánh giá cao các thí sinh ở khu vực miền Bắc. Trong ngày hôm nay, nhiều nhân tố có tiềm năng đã xuất hiện hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho chương trình Thần tượng Bolero năm nay.

- Liệu ngồi trên chiếc ghế giám khảo tuyển sinh bạn có cảm giác “nặng” đối với mình?

Với Yuuki, khi đã nhận lời một lời mời nào thì Yuuki đều cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc. Thật sự với lời mời đầy bất ngờ này, Yuuki cũng có phần nào hồi hộp. Yuuki thấy năm nay mình lại lâm vào tình cảnh lo lắng giống như năm ngoái mình tham gia casting vậy *cười*.

Thế nhưng có lẽ 1 năm qua đối với Yuuki chắc chắn tích lũy đủ kinh nghiệm để ngồi trên chiếc ghế này, để truyền đạt cho những bạn tham gia casting những kinh nghiệm mà mình đã từng trải qua.

Với Yuuki, đây chính là một buổi chia sẻ kinh nghiệm và cảm thụ âm nhạc. Hơn ai hết, khi Yuuki từng là thí sinh của năm trước đó, Yuki sẵn sàng dùng những “vốn liếng” mình đang có để có thể đem đến những nhận xét tốt hơn.

- Tiêu chí để Yuuki lựa chọn một thí sinh để bước vào vòng trong là gì?

Cảm nhạc, có chất riêng và giọng ca mộc mạc chính là những gì mà Yuuki hướng đến. Không phải bạn trải qua trường lớp thì bạn sẽ thật sự biết cảm nhạc. Điều này phải xây dựng từ năng khiếu của bạn và cách bạn đưa giọng hát của mình vào trong ca khúc đó.

Chính vì thế, Yuuki cũng như các giám khảo khác cũng vô cùng đắn đo khi có rất nhiều tiềm năng, thế nhưng bạn đó lại không phù hợp với chương trình này.

- Bạn thấy đam mê Bolero của những người trẻ và bạn cũng chính là một người trẻ như vậy như thế nào?

Ai cũng có đam mê. Với Yuki, dường như Yuuki mê Bolero từ bé, và khi lớn lên Yuuki đam mê nó như dòng móng đang chảy trong người.

Yuuki thấy rằng, người trẻ hiện nay dần dần đang thay đổi gu âm nhạc của mình. Họ song song yêu thích những bản nhạc sôi động và cũng thích nghe những bản nhạc trữ tình như Bolero. Nói Bolero khó nghe thì không phải nhưng nếu người nghe biết cảm những điều mà dòng nhạc này đem lại thì chắc chắn sẽ yêu nó như Yuuki mà thôi.

- Có phải Bolero đang bắt đầu “hot” trở lại?

Bolero dường như chưa bao giờ bị dập tắt, nó vẫn cứ âm ỉ “cháy” trong lòng những người yêu dòng nhạc này.

Có lẽ giống như Yuuki đã nói, người trẻ giờ đang trở lại yêu thích dòng nhạc này. Chính vì thế việc người trẻ hát dòng nhạc này cũng đã chứng minh nhận định trên là chính xác.

Có khá nhiều chương trình với bolero khác nhau và các chương trình vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Và chương trình Thần tượng Bolero này cũng thế, có rất nhiều người đến tham gia casting cũng đã đủ chứng minh được sức nóng của dòng nhạc này như thế nào.

- Với danh hiệu Á quân Thần tượng Bolero, liệu bạn có nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi âm nhạc khác?

Yuuki từng nghĩ đến mình sẽ tiếp tục thử sức mình tại một chương trình ca nhạc mới, thế nhưng lúc nhìn lại, Yuuki nghĩ rằng chắc chắn mình sinh ra chỉ dành cho Bolero mà thôi.

Yuuki không ngại thử sức mình, thế nhưng với đam mê, với những gì mà đã đo khuôn đóng giày cho niềm yêu thích của mình thì chắc chắn chỉ đến lúc Yuuki hết đam mê với nó rồi.

- Năm 2018 với Yuuki là một năm như thế nào? Và năm 2019 Yuuki có dự tính những sản phẩm mới nào gửi tặng đến khán giả?

Thành công với danh hiệu Á quân Thần tượng Bolero đã khiến Yuuki được nhiều người biết đến hơn. Trong năm qua, Yuuki cũng có gửi tặng MV dành cho khán giả. Tuy nhiên theo Yuuki đánh giá, mình vẫn thực sự chưa hài lòng với những gì mà mình đã làm.

Trong năm 2019, Yuuki sẽ vẫn tiếp tục cố gắng và làm thêm nhiều MV mới nữa. Một bí mật nhỏ thôi nhưng Yuuki sẽ không tiết lộ thời gian, chính là trong năm 2019, Yuuki sẽ tổ chức một liveshow dành cho mình. Và Yuuki hi vọng rằng vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm mà khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

- Cảm ơn Yuuki Ánh Bùi về chia sẻ ngày hôm nay. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc mà bạn đã lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất