Giải Trí

YoonA (SNSD) thể hiện kĩ năng ném siêu hạng! - Cha Eunwoo (ASTRO) nổi tiếng như thế nào khi còn đi học?

DAO DAO
Chia sẻ

YoonA của Girls'Generation rất giỏi trong việc ''ném một cái gì đó''! Cha Eunwoo đẹp trai đến mức các bạn nữ không thể ngừng nói về anh thời anh còn ngồi ghế nhà trường!

Không có gì YoonA không thể làm. YoonA của Girls'Generation rất giỏi trong nhiều thứ, không chỉ hát, nhảy và diễn xuất, “ném một cái gì đó” là một trong những tài năng của cô ấy. Điều này có nghĩa là cô ấy cũng giỏi thể thao!

Yoona

Trong lần xuất hiện trên chương trình Ask Us Anything của JTBC, cô ấy đã chơi một trò chơi ném chai và hộp sữa vào các giỏ khác nhau từ xa. Cô ấy cho thấy khả năng của mình để đạt được tất cả các mục tiêu. Nó đòi hỏi khả năng khó khăn để tính toán khoảng cách và cân nặng, nhưng cô đã làm điều đó một cách hoàn hảo.

YoonA cũng giỏi ném bóng. Không khó để cô ấy đưa bóng rổ vào lưới.

Khi YoonA tham dự một trận bóng rổ để làm một sân bóng rổ vào năm 2018, cô ấy cũng đã ghi một bàn thắng ngay lập tức.

Bóng chày? YoonAcũng giỏi về nó. Cô ấy dường như có khả năng ném bóng chính xác.

Vâng, YoonA rất hoàn hảo!

L chỉ không muốn gây phiền toái cho người khác

Trong lần xuất hiện trên chương trình Ask Us Anything, L tiết lộ rằng anh ấy thực sự không thể ăn jjajangmyeon (mì đậu đen), không giống như hầu hết người Hàn Quốc. Anh ấy nói rằng anh ấy bị chấn thương khi ăn quá nhiều. L đã từng thích jjajangmyeon rất nhiều khi còn bé nhưng giờ anh ấy không thể tiêu hóa được nó.

L nói rằng khi anh ấy có cảnh ăn jjajangmyeon, anh ấy chỉ giả vờ ăn nó một cách ngon lành cho máy ảnh. L tiết lộ rằng anh thậm chí đã ném lên sau khi anh ăn một bát jjajangmyeon.

Cha Eunwoo nổi tiếng ra sao khi còn đi học?

Chúng ta đều biết rằng Cha Eunwoo đẹp trai từ nhỏ. Tuy nhiên, trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Cha Eunwoo nói rằng anh không nổi tiếng với các bạn nữ trong thời đi học. Cha Eunwoo nói: “Tôi thích tập thể dục khi còn trẻ, vì vậy, tôi thường chơi với các bạn nam của tôi. Má tôi lúc đó mũm mĩm. Tôi bắt đầu nghe rằng tôi đẹp trai khi bắt đầu làm thực tập sinh.”

Cha Eunwoo

Thực tế, Cha Eunwoo đẹp trai đến mức các bạn nữ không thể ngừng nói về anh. Một số cư dân mạng học cùng trường đã nói với anh ấy anh ấy như thế nào khi còn là sinh viên. Họ nói: “Anh ấy đẹp trai đến mức các giáo viên muốn chụp ảnh với anh ấy. Giáo viên cố tình bắt anh ấy chạy việc vặt để gặp anh ấy vì anh ấy giỏi thể thao và học tập.”

Một người khác nói: “Mọi người trở nên im lặng khi anh xuất hiện trong quán ăn. Mọi người đều bận rộn nhìn vào khuôn mặt đẹp trai của anh ấy”.

Cư dân mạng một lần nữa nhận ra hình ảnh của anh sau khi đọc bài viết. Họ đã để lại một số bình luận: “Các bạn thật may mắn khi được học cùng trường với Eunwoo”, “Eunwoo là người duy nhất không biết anh ấy nổi tiếng!”, “Ngoại hình của anh ấy thực sự không phải là một trò đùa.”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất