Giải Trí

Cựu thực tập sinh JYP - 'Produce X 101' Yoon Seo Bin gia nhập công ty Hyomin (T-ara) và Hani (EXID)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh Produce X 101 - Yoon Seo Bin gia nhập công ty quản lý của Hyomin và Hani.

Vào sáng ngày 16/012, truyền thông Hàn Quốc thông báo rằng chàng thực tập sinh Yoon Seo Bin đã ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ Sublime. Đáp trả lại những báo cáo trên, đại diện lên tiếng xác nhận rằng chàng ca sĩ sinh năm 1999 đã gia nhập công ty.

Trước đó, Yoon Seo Bin được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là một thực tập sinh tài năng, có triển vọng của JYP Entertainment và Produce X 101 đài Mnet. Ngay tập phát sóng đầu tiên của Produce X 101, cậu bé thu hút chú ý khi sở hữu ngoại hình đẹp, khả năng ca hát ổn định. Nhưng không may, Seo Bin vướng phải tin đồn về việc liên quan đến bạo lực học đường cũng như uống rượu và hút thuốc lá khi còn ở độ tuổi học sinh.

Cuối cùng, Seo Bin quyết định rút khỏi Produce X 101. Do không đáp ứng đúng với yêu sách của JYP về mặt nhân cách nghệ sĩ, Yoon Seo Bin chính thức rời khỏi công ty. Cậu lên tiếng xin lỗi và tự nhận thức về hành động sai lầm trong quá khứ. Ở nhà trong nhiều tháng trời,cậu cố gắng tìm kiếm một công ty mới để phát triển đam mê.

Cuối cùng, Yoon Seo Bin cũng đã có thể tham gia vào công ty quản lý Sublime. Được biết, đây là ngôi nhà chung, quản lý một số ca sĩ nổi tiếng như Hyomin (T-ara), Hani (EXID) và Nayoung (PRISTIN). Chia sẻ về động thái mới, Yoon Seo Bin nói: “Em rất biết ơn vì em có cơ hội mới. Em sẽ cố gắng hết sức và khiêm tốn”.

Hyomin.

Hani.

Nayoung (PRISTIN).

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất