Giải Trí

Yêu không chịu được: Top 12 The Voice Kids 2016 đã cover 'Bút Táo - Bút Dứa' thần thánh rồi này!

Gia Thông
Chia sẻ

Ca khúc gây bão mạng trong thời gian vừa qua Pen-Pineapple-Apple-Pen được các thiên thần nhí cover lại với phiên bản vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần hài hước.

Gần đây, bài hát có tên Pen-Pineapple-Apple-Pen hay còn được biết đến với cái tên PPAP của nhạc sĩ, kiêm ca sĩ Pico Taro trở thành trào lưu của cộng đồng mạng. Với lời bài hát dễ thuộc cùng giai điệu vui nhộn, ca khúc đã thu hàng loạt cư dân mạng cho tới các hot teen thi nhau cover lại.

Không nằm ngoài trào lưu, top 12 Giọng hát Việt nhí 2016 cũng “mê đắm” trước ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen. Chỉ bằng vài động tác đánh tay, nghiêng đầu, nhún nhảy rất đơn giản, nhưng khi kết hợp với nụ cười đáng yêu và biểu cảm dễ thương của các giọng ca nhí, khán giả chắc chắn sẽ càng thích thú hơn với ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen.

Team Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ khiến các khán giả “cười lăn” với màn cover này. Đội hình 4 người lắc mông và “quẩy” nhiệt tình của Tuấn Ngọc, Mai Anh, Băng Giang, Khánh Ngọc.

Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng với đội hình đồng đều cùng vũ điệu truyền thống pha lẫn một chút ngẫu hứng bởi điệu nhảy riêng.

Team Vũ Cát Tường thì lại có màn biến tấu lạ lẫm cho bản cover với anh chàng nam chính Hoàng Minh. Đến cả Thụy Bình, Chiara vốn nhút nhát cũng bị Hoàng Minh và Thảo Nguyên dụ dỗ tham gia trào lưu này.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Video

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất