Giải Trí

Yeonwoo (MOMOLAND) tiết lộ những khó khăn khi trở thành một idol Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Việc trở thành một idol nổi tiếng của Hàn Quốc chưa bao giờ là một việc dễ dàng, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Yeonwoo về những khó khăn mà cô đã trải qua nhé!

Yeonwoo (MOMOLAND) luôn xuất hiện vời vẻ ngoài trong sáng, vui vẻ và nụ cười luôn nở trên môi. Thế nhưng ít ai biết được, phía sau hình tượng quen thuộc đó thì Yeanwoo đã gặp phải những khó khăn gì.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Yeonwoo đã chia sẻ rằng, điều khiến cô cảm thấy khó khăn nhất khi đã bước chân vào showbiz chính là việc luôn bị đóng khung trong hình tượng trong sáng, vui vẻ của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy khó khăn khi có thể bộc lộ những cảm xúc khác của bản thân.

“Tôi biết đây là vấn đề mà mọi ngành nghề khác đều có, nhưng tôi cảm thấy mình như bị mắc kẹt trong hình tượng mà người khác tạo ra cho mình. Những áp đặt về hình tượng đó khiến tôi thấy khá áp lực. Đã có những khoảng thời gian tôi cảm thấy rất khó khăn, bởi hình tượng vui vẻ của mình nên tôi bắt buộc phải giấu kín những khoảnh khắc buồn bã của mình”.

“Điều đó thật là khó, nhưng tôi nghĩ dù bạn đang làm việc nào cũng sẽ gặp phải những vấn đề như vậy, nên tôi cố gắng để kiểm soát những cảm xúc đó như một ý thức trách nhiệm của bản thân.”

Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn như vậy nhưng điều đó không hề khiến cô nản lòng, bởi vẫn có những niềm hạnh phúc mang lại động lực cho cô, đó chính là các fan hâm mộ. Tình cảm mãnh liệt từ các fan dành cho cô đã tiếp thêm động lực để cô có thể hoàn thành tốt vai trò của mình

“Điều tuyệt vời là tôi đã nhận được tình cảm từ các fan hâm mộ nhiều hơn cả mong đợi của mình. Có những người không biết được tình cảm của người khác dành cho họ, còn tôi thì có thể biết chắc điều đó thông qua những fan hâm mộ của mình.”

“Tôi biết mình được yêu thương bởi những fan hâm mộ nhưng tôi đã không nhận ra rằng tình cảm đó nhiều như thế nào, nếu tôi chọn một công việc khác, chắc chắn tôi sẽ không thể nhận được tình cảm từ nhiều người đến vậy”

Sự nổi tiếng của Yeonwoo tiếp tục tăng lên, rất có thể cô sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Nhưng cô không cần phải quá lo lắng, bởi những fan hâm mộ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ cô trong suốt chặng đường của mình

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất