Giải Trí

Yang Hyun Suk rời đồn cảnh sát sau 9 tiếng thẩm vấn

Lesley Qinn
Chia sẻ

Nhà sáng lập YG được triệu tập với tư cách nhân chứng cho cuộc điều tra đang diễn ra tại Sở Cảnh sát Seoul. Được biết Yang Hyun Suk đã cố gắng né tránh truyền thông bằng cách đàm phán lịch trình với cảnh sát và luật sư, nhưng vẫn không thoát khỏi sự ”đánh hơi” của cánh phóng viên.

Yang Hyun Suk hiện đang bị tình nghi liên quan tới 2 trường hợp môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư Đông Nam Á. Trước đó MBC “Straight” đưa tin 1 tháng sau bữa tiệc nhậu đáng ngờ (10/2014), Yang Hyun Suk đã bí mật gặp madam Jung tại cơ sở giải trí ở Gangnam.

Yang Hyun Suk

Sau đó khoảng 10 cô đào do madam Jung dẫn đầu đã có một chuyến đi cực xa xỉ tới Pháp và Monaco theo lời mời của tỷ phú Malaysia Jho Low. Họ được trả 10 triệu đến 20 triệu won (khoảng $8,649 đến $17,298), ở trên một du thuyền cực kỳ sang trọng và qua đêm trong phòng Jho Low cùng nhóm bạn của vị tỷ phú.

Yang Hyun Suk rời đồn cảnh sát sau 9 tiếng thẩm vấn

MBC “Straight” cũng nắm trong tay lời khai rằng phía Jho Low đã liên lạc với 1 nhân viên của YG Entertainment chứ không phải bà Jung để giải quyết các vấn đề xảy ra trong chuyến “công tác” 1 tuần của các cô đào ở Châu Âu.

Nguồn tin từ MBC “Straight” cho biết, lý do YG bí mật chăm sóc đặc biệt cho các đại gia có liên quan đến vấn đề đa dạng hóa kinh doanh mà YG thúc đẩy ở khu vực Đông Nam Á, vào thời điểm Big Bang nhập ngũ.

Trước Yang Hyun Suk, madam Jung - chủ cơ sở giải trí Gangnam và ca sĩ PSY cũng đã bị triệu tập thẩm vấn. Trong khi bà Jung phủ nhận Yang Hyun Suk sắp xếp se.x tour, phụ nữ chỉ đưa đến để tiếp rượu chứ không mại dâm thì PSY cũng mạnh mẽ phủ nhận mình chỉ dùng bữa tối rồi đi ngay. Thế nhưng, lời khai của PSY bị cho là có lỗ hổng khi xuất hiện cáo buộc chủ nhân bản hit “Gangnam Style” đã có mặt ở cơ sở giải trí người lớn của bà Jung ngay từ ngày đầu tiên Jho Low sang Hàn Quốc.

Được biết, Chủ tịch Yang cũng phủ nhận mọi cáo buộc hướng về mình trong buổi thẩm vấn của cảnh sát. Ngoài cáo buộc môi giới mại dâm, Yang Hyun Suk còn đang dính vào nhiều vụ bê bối như điều tra thuế, mở quán bar trái phép, nghi án chất kích th.ích của B.I…

Chia sẻ

Bài viết

Lesley Qinn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất