Giải Trí

Xúc động xem lại bộ ảnh của Mai Phương: Sao người phụ nữ ấy lại mạnh mẽ, kiên cường đến thế!

Migi
Chia sẻ

Dù trải qua đau đớn, suy kiệt vì bệnh tật, ở Mai Phương vẫn toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ dũng cảm, kiên cường.

Phát hiện mắc ung thư phổi vào khoảng cuối năm 2018, Mai Phương đã phải trải qua gần 1 năm để điều trị trong bệnh viện trước khi quyết định trở lại làm việc để kiếm tiền chữa bệnh, nuôi con. Đến khi bệnh tình trở nặng, nữ diễn viên lại lần nữa nhập viện, một mình chiến đấu với căn bệnh quái ác. Cho tới tận trước lúc nhắm mắt, xuôi tay, người phụ nữ ấy vẫn luôn giữ nét mạnh mẽ, kiên cường, chẳng bao giờ trách than số phận.

Xúc động xem lại bộ ảnh của Mai Phương: Sao người phụ nữ ấy lại mạnh mẽ, kiên cường đến thế!

Sự ra đi của diễn viên Mai Phương mang đến nỗi đau buồn, thương tiếc của gia đình, bạn bè nghệ sĩ và vô số người hâm mộ. Mới đây nhất, stylist Key Nguyễn đã đăng tải bộ ảnh cũ của cô kèm những lời chia sẻ khiến người xem xúc động.

Theo chia sẻ, bộ ảnh được chụp vào khoảng đầu năm 2019, một thời gian sau khi Mai Phương biết mình bị bệnh. Mặc dù vừa trải qua quãng thời gian điều trị, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, không kém phần mạnh mẽ, sắc sảo. Được biết, trước đó giữa Kye Nguyễn và Mai Phương chưa từng có thời gian làm việc chung.

“Lúc thực hiện bộ ảnh ấy đơn giản trong đầu Kye suy nghĩ: Sao người phụ nữ ấy mạnh mẽ như thế , chống chọi lại căn bệnh ác tính như thế ?. Mình ngưỡng mộ chị ấy, điều đó thôi thúc Kye làm một điều gì ý nghĩa để chị ấy thêm phần mạnh mẽ, để chị ấy cảm nhận chỉ cần mình mạnh mẽ mình sẽ toả sáng, chỉ cần mình mạnh mẽ mình sẽ chinh phục tất cả. Và bộ ảnh đấy ra đời kèm theo sự hạnh phúc và cảm động của chị Mai Phương vì vốn dĩ hai chị em hoàn toàn không biết nhau từ trước” - Kye Nguyễn chia sẻ.

Ngắm lại những bức ảnh cũ của Mai Phương, người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, thương tiếc trước nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận. Hình ảnh của cô chắc chắn sẽ còn sống mãi trong lòng người thân, đồng nghiệp và rất nhiều người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất