Giải Trí

Xúc động với thư tay Kim Yo Han gửi fan sau khi X1 tan rã: 'Em sẽ sớm trở lại và đền đáp cho mọi người'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Yo Han là thành viên thứ 5 của X1 lên tiếng chia sẻ tâm tư sau khi nhóm tan rã!

Sau khi X1 chính thức tan rã vào ngày 01/06 vừa qua, Kim Yo Han bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp lá thư tay gửi người hâm mộ lên tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, X1 là nhóm nhạc nam dự được thành lập bởi chương trình Produce X 101 đài Mnet. Theo dự kiến, nhóm có thời gian hoạt động trong 5 năm. Sau cuộc tranh cãi liên quan đến vụ thao túng phiếu bầu, X1 buộc phải dừng lại. Trước đó, Nam Do Hyun - Lee Han Kyul, Kim Woo Seok Cho Seung Yeon đã gửi video, thư tay xin lỗi người hâm mộ của mình.

Kim Yo Han.

Dưới đây là nội dung đầy từ trong bức thư tay mà center Kim Yo Han gửi đến cộng đồng fan:

“Xin chào mọi người, em là Kim Yo Han đây ạ.

Đã được một khoảng thời gian kể từ khi em gặp mọi người, em không thể nở nụ cười và mang đến tin tốt lành. Sau khi suy nghĩ không biết mở lời như thế nào thì em đã viết bức thư này. 

Trong quá trình quảng bá cùng với các thành viên của bọn em trong nhóm X1, em đã cười và khóc với các thành viên lớn tuổi hơn, bạn bè cùng tuổi và các thành viên nhỏ tuổi giống như gia đình. Em cảm thấy và học hỏi được rất nhiều khi bọn em cùng nhau tiến lên.

Em cũng cảm nhận được tình yêu thương mãnh liệt như vậy nhờ ONE IT (tên fandom X1) và tất cả những người đã dành sự quan tâm tích cực cho bọn em. Mặc dù bọn em không thể đi theo con đường tương tự như X1, các thành viên của bọn em hứa sẽ cổ vũ nhau cho đến khi kết thúc.

Em đã hứa sẽ đền đáp tất cả tình yêu dành mà mọi người đã dành cho em cùng với các thành viên, nhưng em xin lỗi em đã không thể thực hiện lời hứa đó.

Mặc dù bọn em không ở cùng nhau, bọn em vẫn sẽ đền đáp với tất cả mọi thứ mà mình đã nhận được.

Em tin rằng ONE IT của bọn em cũng sẽ hỗ trợ em và các thành viên khác của bọn em cho đến cuối cùng.

Những lúc này thật sự hạnh phúc và giống như một món quà dành cho em.

Em cũng sẽ làm việc chăm chỉ để sớm có thể chào đón tất cả những người đã chờ đợi em trong một thời gian dài và mang đến ấn tượng tốt.

Cảm ơn và em yêu mọi người

Ngày 8 tháng 1 năm 2020. Từ - Kim Yo Han”.

Theo một báo cáo trong ngành, một số thành viên X1 đang tích cực xem xét để trở lại với một nhóm dự án mới!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất