Giải Trí

Xúc động trước clip Noo khóc, ôm chặt Đông Nhi trong đám cưới: 'Mày phải thật sự hạnh phúc nha'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi, không kiềm được nước mắt và khóc vì nhìn thấy bạn thân của mình hạnh phúc.

Trong buổi tiệc đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có mặt để chúc phúc cho hai người bạn thân của mình. Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng hai HLV The Voice từng bất hòa dẫn đến nghỉ chơi. Tuy nhiên, trong ngày vui của giọng ca Bad Boy, Noo Phước Thịnh gác mọi lịch trình cá nhân để đến tham dự, điều này cũng đủ dập tắt mọi nghi vấn không hay.

Không dừng lại ở đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi, không kiềm được nước mắt và khóc vì nhìn thấy bạn thân của mình hạnh phúc. Giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ dường như không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, anh liên tục nắm tay Đông Nhi:

Mày phải thật hạnh phúc nha. Ngày hôm nay tao không muốn nói mày bất cứ điều gì. Nhìn mày hạnh phúc, tao cũng hạnh phúc. Phải sống cùng nhau thật lâu và chứng minh cho mọi người thấy mình hạnh phúc nha.

Clip Noo Phước Thịnh liên tục khóc trong đám cưới Đông Nhi. Nguồn: Anh Tài.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng nói lời xin lỗi người bạn thân của mình, trong khi Đông Nhi vỗ về động viên bạn. Khoảnh khắc hai ngôi sao hàng đầu showbiz Việt khóc cười như những người bình thường khiến dân mạng không khỏi xúc động. Tình bạn thân mười mấy năm của những nghệ sĩ trẻ trong Gia đình văn hóa, dù từng có những sóng gió nhưng giờ đây họ vẫn bên nhau.

Clip Noo xúc động. Nguồn: Khang Minh Le.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất