Giải Trí

Xuất hiện mẫu thiết kế 'Đỏ thơm' quá hợp với Hoàng Thùy: Chuẩn 'Nữ hoàng hoa dâm bụt'!

Thy Mạn
Chia sẻ

Bài dự thi "Đỏ thơm" nhận được lượng tương tác "khủng" ngay khi vừa xuất hiện trong cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc dành cho á hậu Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi liên tục giới thiệu những bài dự thi chất lượng, sáng tạo. Tất cả các mẫu thiết kế cầu kỳ đều đảm bảo về độ thu hút khi trình diễn và đặc biệt là thể hiện một nét đẹp văn hóa Việt Nam xứng đáng được giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Tuy vậy, các fan vẫn cho rằng Hoàng Thùy nên lựa chọn National Costume độc đáo, gắn với câu chuyện và hình ảnh của bản thân để gây ấn tượng mạnh khi sải bước trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. Đó chính là lý do bài dự thi mang tên “Đỏ thơm” đang nhận được lượng tương tác “khủng” ngay khi vừa xuất hiện.

Mẫu thiết kế “Đỏ thơm” là một trong số rất nhiều bài dự thi được fan chú ý trong cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy.

Các thiết kế được bình chọn cao nhất sẽ có thể trở thành National Costume của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Mẫu trang phục dân tộc “Đỏ thơm” lấy cảm hứng từ loài hoa quen thuộc ở nông thôn Việt Nam - dâm bụt có thể khiến Hoàng Thùy nổi bật trên sân khấu với màu đỏ rực rỡ. Thiết kế còn giúp đại diện Việt Nam khoe chân dài và khả năng trình diễn catwalk với phần tà dài. Chủ nhân của bài dự thi giới thiệu bộ trang phục nói về vẻ đẹp “hữu sắc vô hương” của loài hoa dâm bụt, mang ý nghĩa người phụ nữ cần trau dồi cả về nhan sắc lẫn tri thức và tâm hồn.

Fan ủng hộ mẫu thiết kế “Đỏ thơm” vì nhớ ngay ra biệt danh “Nữ hoàng hoa dâm bụt” của Hoàng Thùy.

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng dâm bụt không mang nhiều dấu ấn nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Tuy vậy, hầu hết các fan của Hoàng Thùy để chắc chắn rằng thiết kế “Đỏ thơm” lấy ý tưởng từ câu nói nổi tiếng khi cô nàng á hậu tham gia show thực tế Gương mặt thương hiệu mùa 2: “Có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì“. Lời nhắc nhở các học trò đã có nhan sắc vẫn phải nỗ lực học hỏi, chứng tỏ bản lĩnh khiến hình ảnh “hoa dâm bụt” gắn liền với Hoàng Thùy một thời gian dài. Thế nên, thiết kế “Đỏ thơm” chẳng khó khăn để có được điểm cao nhờ lượng tương tác “khủng” cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hoa dâm bụt là một trong những hình ảnh giúp Hoàng Thùy được đông đảo fan yêu thích.

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ sau khi được công bố là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy chia sẻ cô biết các fan thích thú với ý tưởng thiết kế trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ các biệt danh ngộ nghĩnh như hoa dâm bụt hay… chè đậu.

Tuy vậy, cô nàng á hậu cần một thiết kế chiều sâu về ý nghĩa cũng như giúp bản thân khoe được khả năng trình diễn catwalk trên sân khấu. Thế nên những mẫu thiết kế dù thể hiện nét đẹp văn hóa dân gian hay gắn liền với những dấu ấn trong sự nghiệp của Hoàng Thùy đều cần hội tụ các yếu tố: giúp đại diện Việt Nam thể hiện triệt để sở trường catwalk và gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất