Giải Trí

Xuân Mai: 'Tại sao mọi người cứ mong tôi nhỏ mãi…'

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cho rằng khán giả có đón nhận hình ảnh mới của mình hay không là do suy nghĩ của mỗi người, còn Xuân Mai chỉ mong mình lớn mau.

Đi hát từ khi mới lên 2-3 tuổi, bé Xuân Mai được đông đảo khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. Đặc biệt, những ca khúc của nữ ca sĩ còn trở nên thân thuộc với bất kỳ ký ức tuổi thơ của mỗi người. Tuy nhiên, khi chuyển sang Mỹ định cư, Xuân Mai gần như không còn tham gia showbiz, thi thoảng cô mới đi hát ở một vài nơi. Chính vì thế, mọi thông tin hay hình ảnh về giọng ca “Con cò be bé” luôn được mọi người quan tâm, tò mò.

Hình ảnh mới của Xuân Mai khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh mới của Xuân Mai khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, người hâm mộ lại có dịp xôn xao khi bắt gặp những thông tin mới nhất về Xuân Mai. Không còn cô bé nhí nhảnh, hồn nhiên ngày nào, thay vào đó đã là một Xuân Mai 21 tuổi trưởng thành và là người phụ nữ của gia đình. Sau khi học xong, Xuân Mai đã lấy chồng và sinh một cậu con trai kháu khỉnh.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Zing.vn, nữ ca sĩ đã lần đầu có những trải lòng về cuộc sống, hôn nhân sau những ngày tháng im ắng. Theo Xuân Mai, việc quyết định kết hôn ở tuổi 21 khiến cô suy nghĩ rất nhiều nhưng vì muốn con trai lớn lên trong tình yêu thương của ba mẹ và cảm thấy ông xã chính là người đàn ông mà mình luôn mong muốn.

Một người phụ nữ dù thành công thế nào cũng mong có gia đình hạnh phúc, vì vậy tôi muốn xây dựng nền tảng gia đình vững chắc trước khi làm bất kỳ điều” - giọng ca sinh năm 1995 nói.

Nữ ca sĩ bằng lòng với tổ ấm hạnh phúc hiện tại.

Nữ ca sĩ bằng lòng với tổ ấm hạnh phúc hiện tại.

Tuy nhiên, cuộc sống của Xuân Mai lại không thay đổi nhiều vì lúc nào cũng được chồng cưng chiều, yêu thương như ở nhà với mẹ. Ngoài ra, nữ ca sĩ luôn nhận được sự giúp đỡ mẹ và mẹ chồng trong việc chăm sóc con trai cũng như quán xuyến việc gia đình.

Trước câu hỏi “Xuân Mai có hối tiếc khi cái tên mình không còn hot như ngày 2 tuổi không?“, nữ ca sĩ cho rằng mỗi người đều có những suy nghĩ và cảm nhận riêng, cô không thể ép buộc ai. “Như mọi người đã biết cuộc đời là một hành trình phải trải qua hết mọi giai đoạn, cung bâc cảm xúc thì mới có ý nghĩa. Dù bây giờ không đình đám như ngày nhỏ nhưng tôi vẫn hạnh phúc với những gì mình đang có” - Xuân Mai tâm sự.

Con trai Xuân Mai rất giống mẹ ngày nhỏ.

Con trai Xuân Mai rất giống mẹ ngày nhỏ.

Đồng thời, cô không hiểu tại sao mọi người lại cứ mong mình bé mãi, trong khi Xuân Mai lại muốn bản thân mau lớn nhanh: “Có lẽ khán giả quá quen thuộc với hình ảnh ngày nhỏ nên ít người chấp nhận hình ảnh của tôi lúc lớn, càng không quen thuộc với hình ảnh hiện tại.

Sự đón nhận hay không từ mọi người với tôi cũng bình thường thôi bởi mỗi người có cách suy nghĩ khác nhau. Tôi không thể áp đặt điều mình muốn với mọi người. Thôi thì hãy cứ sống cuộc đời của mình và gia đình”.

Xuân Mai cũng tự nhận cuộc sống hiện tại của mình khá giản dị, thoải mái, không hào nhoáng như nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn 1 ngày không xa được trở về quê hương Việt Nam và đứng trên sân khấu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất