Giải Trí

Xuân Bắc, Công Lý cùng dàn Táo Quân rục rịch tập kịch bản, chuẩn bị hội ngộ trong Gặp nhau cuối năm 2020?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những bức ảnh đầu tiên chia sẻ cảnh đọc kịch bản của dàn nghệ sĩ Táo Quân đã được hé lộ khiến khán giả háo hức mong chờ.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú chia sẻ những tấm hình được đăng tải bởi nữ diễn viên Vân Dung. Trong đó, có thể dễ dàng nhận ra dàn sao Táo Quân quen thuộc gồm Xuân Bắc, Quang Thắng, Quốc Khánh, Công Lý,… đang cùng nhau ngồi đọc kịch bản, chuẩn bị cho chương trình được dự đoán là Gặp nhau cuối năm 2020.

Những hình ảnh được fanpage của Vân Dung chia sẻ.

Dựa vào những hình ảnh kể trên, khán giả không khỏi thắc mắc tại sao chương trình năm nay lại được chuẩn bị khá sớm. Bởi lẽ hiện tại vẫn là đầu tháng 9, còn khoảng 4 tháng nữa mới đến Tết âm lịch. Không để khán giả phải tò mò, Vân Dung viết kèm lời nhắn:“Khán giả trong nước không ngừng thắc mắc sao năm nay các Táo lại tụ tập sớm đến như vậy. Táo vi hành châu Âu”. Thực chất, đây là buổi họp mặt để tập duyệt cho một chương trình biểu diễn tại châu Âu.

Được biết sau đó, NSND Công Lý cũng đã lên tiếng xác nhận đây là chương trình Táo Quân biểu diễn tại châu Âu vào cuối tháng 9 này. Theo hé lộ, kịch bản chương trình sẽ xoay quanh cuộc sống của kiều bào Việt qua cái nhìn hài hước và những góc nhìn mới lạ.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân là chương trình truyền hình hài kịch đặc biệt, phát sóng vào lúc 20:00 ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam, được khán giả yêu thích và đón nhận trong gần 20 năm qua. Chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm, bao gồm các đề tài giáo dục, y tế, giao thông,… và nhiều vấn đề nóng hổi.

Nếu không có thay đổi bất ngờ, chắc chắn Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ vẫn được thực hiện. Tuy nhiên, có vẻ như bây giờ vẫn còn khá sớm để các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện cho kịch bản chương trình. Thông thường, công việc sẽ bắt đầu diễn ra vào khoảng 1-2 tháng trước sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất