Giải Trí

Xót con gái gầy ốm, mẹ Bích Phương dằn mặt: 'Giảm ký nữa phát chổi cho cưỡi mà đi rải bùa'

Trang Huyền
Chia sẻ

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết khiến fan "cười bò" cũng như thích thú vì sự quan tâm đến cả cân nặng lẫn sản phẩm âm nhạc của mẹ Bích Phương dành cho con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ Bích Phương khiến cư dân mạng không thể nhịn cười khi chia sẻ dòng trạng thái “dằn mặt” con gái. Cụ thể, thời gian gần đây, để chuẩn bị cho màn comeback ấn tượng cùng MV Bùa yêu, giọng ca sinh năm 1989 đã giảm cân đáng kể.

Dù vóc dáng cô khiến khán giả không khỏi “mê mệt”, tuy nhiên, ở cương vị phụ huynh, “mẫu hậu” nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh lại hết sức xót xa. Nhận thấy con gái cao 1m68 nhưng chỉ nặng 47 kg, bà lập tức nhắn nhủ “dằn mặt” nhưng vẫn hết sức đáng yêu: “Có khác gì con ghẹ sáng giăng không. Lộn ruột tao quá. Giảm thêm ký nữa về đây tao phát cho cái chổi mà cưỡi đi rải bùa cho chuẩn”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết khiến fan “cười bò” cũng như thích thú vì sự quan tâm đến cả cân nặng lẫn sản phẩm âm nhạc của mẹ Bích Phương dành cho con gái. Đáp trả phụ huynh, Bích Phương cũng “lầy lội” phân bua rằng đây là hình tượng mong manh, khiến người khác muốn che chở của “nữ chính ngôn tình”, ốm yếu cũng không cần lo vì đã có mẹ nuôi.

Như thường lệ, câu trả lời này vẫn không khiến mẹ cô “nguôi giận”, bà đáp trả ngắn gọn: “Không nuôi” nhưng vẫn bị con gái mè nheo: “Phải nuôi, nuôi đến khi nào con già khú thì thôi”.

Đây không phải lần đầu tiên mẹ Bích Phương khiến fan “cười ngất” vì tính cách hài hước trên mạng xã hội. Trước đó, bà cũng không ít lần giúp người hâm mộ nhận ra nét “tưng tửng” của Bích Phương xuất phát từ đâu.

Mẹ Bích Phương không ít lần đăng bài “troll” con gái.

Bích Phương và mẹ trong bức ảnh chụp cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất