Giải Trí

Xôn xao tin Miley Cyrus mang bầu con đầu lòng với Liam, sắp tổ chức cưới

Chia sẻ

Thông tin do tạp chí Life & Style đăng tải. Theo trang này, cô ca sĩ xinh đẹp đang mang thai con đầu lòng.

Tạp chí Life & Style đưa tin Liam Hemsworth và Miley Cyrus đang chào đón con đầu lòng. “Miley đã kể câu chuyện này với bạn bè và ai cũng chúc phúc cho cô ấy. Miley thường cảm thấy buồn nôn do mang bầu ở thời kỳ đầu”.

Họ còn tính chuyện cưới xin trong thời gian sớm nhất.

Miley Cyrus và Liam sắp tổ chức cưới.

Miley Cyrus và Liam sắp tổ chức cưới.

Địa điểm cưới cũng đã được chọn lựa là - vịnh Byron Bay ở New South Wales - quê nhà Liam. Vì yêu Liam nên Miley hoàn toàn ủng hộ. Đám cưới diễn ra khá riêng tư để đảm bảo không bị paparazzi làm phiền. Thời gian tổ chức dự kiến vào mùa hè năm nay.

Gia đình Hemsworth vốn không ủng hộ mối quan hệ giữa Liam và Miley. Với lần tái hợp này, anh trai Liam không đưa ra nhiều bình luận. Tuy nhiên, anh cho rằng, mọi chuyện chỉ cần Liam hạnh phúc là tuyệt vời.

Họ bên nhau như sam trong thời gian này.

Họ bên nhau như sam trong thời gian này.

Looper nói về chuyện cặp sao tái hợp là “suy nghĩ chín chắn sau thời tuổi trẻ nông nổi”. Sau khi chia tay Liam, Miley từng vướng nghi vấn hẹn hò Mike Will - nhà sản xuất danh tiếng từng làm việc với cô trong album mới. Sau đó, cô cặp kè với con trai Arnol.

Schwarzegger trong giai đoạn cuối năm 2014 đến đầu năm 2015, nghi vấn yêu Jared Leto và cả tin đồn tình cảm đồng giới cùng chân dài Stella Maxwell.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất