Giải Trí

Phía Kim Jae Wook lên tiếng chuyện hẹn hò Lee El

Di Di
Chia sẻ

Tưởng chừng người hâm mộ lại được phen rần rần thì công ty quản lý đã phủ nhận việc nam diễn viên Kim Jae Wook hẹn hò Lee El.

Ngày 27/6 vừa qua, tin đồn bắt đầu lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến cho rằng Kim Jae Wook hẹn hò Lee El. Lời đồn bắt đầu khi Lee El đăng tải một bức ảnh cô ấy đeo nhẫn lên tài khoản Instagram cá nhân của cô.

Sau đó, công ty đã bán cho cô chiếc nhẫn đó đã gắn thẻ cô ấy trong bài đăng của họ và viết rằng: “Cô ấy đã đến cửa hàng với một trong những khách hàng của chúng tôi. Cô chọn một sản phẩm có chi tiết nhỏ, dễ thương rất phù hợp với mình. Chúng tôi nghe nói đó là sinh nhật của cô ấy, chúc mừng sinh nhật“.

Cùng với bức ảnh trên, công ty này cũng đăng thêm một bức ảnh khác về bàn tay của một người đàn ông kèm lời chú thích: “Khách hàng của chúng tôi đã chọn một chiếc nhẫn kim cương. Anh ấy luôn đeo tất cả các sản phẩm của chúng tôi rất tốt, vì vậy chúng tôi biết anh ấy sẽ thích món này“. Người đàn ông được đề cập trong bài viết được cho là Kim Jae Wook.

Ngay khi tin đồn bắt đầu lan truyền, công ty chủ quản của Kim Jae Wook đã chính thức lên tiếng. Vào ngày 28/6, một đại diện từ Management SOOP đã trả lời những tin đồn hẹn hò và tuyên bố rằng bàn tay trong bức ảnh được đăng gần đây không phải là bàn tay của Kim Jae Wook. “Kim Jae Wook đã rất ngạc nhiên khi nghe tin đồn và tất nhiên, tin đồn rằng anh và Lee El đang hẹn hò là không đúng sự thật“, công ty này cho hay.

Công ty bán nhẫn cho Lee El cũng đã gỡ những bức ảnh xuống khi sự việc này bắt đầu gây chú ý. Sau đó, họ đã có lời giải thích: “Đây không phải là Kim Jae Wook. Đó chỉ là một trong những khách hàng thường xuyên của chúng tôi. Chúng tôi đã xóa các bức ảnh vì chúng tôi không muốn gây ra sự hiểu lầm và chúng tôi xin lỗi khi gây ra những hiểu lầm này“.

Đây là lần thứ hai Kim Jae Wook và Lee El phải phủ nhận tin đồn hẹn hò. Trước đó vào tháng 5 năm 2018, Lee El đã đăng bức ảnh Kim Jae Wook đang ngủ say và nhanh chóng xoá nó.

Khi dấy lên tin đồn, cả hai cơ quan của họ đều phủ nhận tin đồn và cho biết cặp đôi chỉ là bạn thân. Lee El cũng cho biết cô đã xóa các bức ảnh gây ra sự hiểu lầm. Hai người đã trở thành bạn bè thân thiết kể từ khi cùng nhau tham gia vở kịch Amadeus.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất