Giải Trí

Xiumin (EXO): 'Tôi muốn nhận tấm lòng của bạn thay vì những món quà vật chất'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Xiumin - thành viên boygroup EXO vừa chia sẻ cảm nghĩ về những món quà của người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra quyết định sẽ không nhận bất kỳ món quà nào khác ngoài tấm lòng chân thành của fan.

Gần đây, trên fan cafe chính thức của EXO, Xiumin đăng dòng tin nhắn dài xoay quanh quyết định sẽ không chấp nhận quà tặng của người hâm mộ. Đầu tiên, nam thần tượng tiết lộ sự trở lại của EXO, chàng trai “bánh bao” nói rằng anh không nghỉ ngơi mà vẫn “miệt mài” làm việc: “Năm 2018, chúng tôi sẽ bận rộn hơn năm ngoái”.

Nam thần tượng 28 tuổi chỉ muốn nhận trái tim chân thành của EXO-L.

Ngay sau đó, giọng ca vàng của EXO chia sẻ: “Thành thật xin lỗi nhưng tôi ở đây để nhắn nhủ một thông điệp về những món quà các bạn đã gửi đến.Tôi thực sự rất thích và sử dụng chúng mỗi ngày, có thể nói tôi sống đầy đủ hơn nhờ vào những món quà đó. Trong suy nghĩ lúc này, tôi chỉ muốn chấp nhận tất cả mọi thứ vì nó xuất phát từ tấm lòng của fan. Nhưng aigoo… Tôi có thể làm gì bây giờ? Nhà tôi không còn chỗ để lưu giữ nữa”.

Xiumin đi thẳng vào vấn đề chính: “Từ bây giờ, tôi sẽ chỉ chấp nhận trái tim chân thành của các bạn mà thôi, đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi tin rằng không có món quà nào tốt hơn tình yêu và sự quan tâm chú ý. Tôi 'khao khát' về tình yêu của các bạn hơn là những thứ vật chất kia.Tôi ích kỷ quá phải không?”.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng gửi lời xin lỗi đến bất cứ ai đang cảm thấy thất vọng vì quyết định của anh, đồng thời hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong năm nay. “Sủi cảo” Xiumin ngọt ngào kết thúc bài viết với câu nói: “Hãy sớm gặp nhau nhé. Tôi sẽ không làm các bạn phải đợi quá lâu đâu. Tôi yêu các bạn”.

Xiumin (tên thật: Kim Min Seok) được biết đến là ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO do SM Entertainment thành lập và quản lý.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất