Giải Trí

Tạo dáng quyến rũ trong bồn tắm, Chi Pu khiến nhiều người tan chảy

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Tạo dáng trong bồn tắm nhưng Chi Pu nhận được mưa lời khen bởi sự xinh đẹp của mình

Shhh! Chỉ ta biết thôi - Chi Pu

Có lẽ đang trong thời điểm cách ly khi mọi người ai nấy đều chọn phương án ở nhà để đảm bảo sức khỏe của bản thân và cộng động trước tình hình dịch bệnh phức tạp, bởi vậy những ngày này Chi Pu luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Liên tục “chiêu đãi” các fan hâm mộ bằng những clip mãn nhãn, mới đây, cô nàng tiếp tục khiến nhiều người tan chảy bởi những hình ảnh mới nhất của mình.

Cụ thể trên trang cá nhân, Chi Pu đã khiến nhiều người thực sự phấn khích khi đăng tải những hình ảnh của mình trong…bồn tắm. Với dòng caption đầy thính, cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận thích thú từ các fan hâm mộ. Dù thả dáng dưới những bọt xà phòng nhưng Chi Pu vẫn khiến nhiều người tan chảy bởi gương mặt xinh đẹp của mình.

Bên cạnh những lời khen về hình ảnh đầy quyến rũ, các fan hâm mộ hài hước cho rằng, chỉ có Chi Pu mới xinh đẹp đến vậy, ngay cả khi… đang tắm. Là 1 trong những ngôi sao có lượng theo dõi khủng trên trang cá nhân, Chi Pu luôn nhận được nhiều chú ý bởi những bức hình cực ngầu và chất. Những ngày qua, cô nàng cũng khiến các fan hâm mộ thích thú khi thường xuyên chia sẻ những clip hài hước của trong thời gian ở nhà chống dịch. Cùng tiếp tục theo dõi những hình ảnh và các hoạt động mới của Chi Pu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất