Giải Trí

Xem tiết mục dân ca này bạn sẽ thấy team Tường ngọt ngào như thế nào!

Fong Lee
Chia sẻ

Thụy Binh - Vân Trang và Khánh Linh đã hoàn toàn chinh phục được người nghe bởi chất giọng "thiên phú" của mình.

Chưa bao giờ những ca khúc dân ca thôi khiến người nghe cảm thấy thổn thức, bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi, mộc mạc. Và cũng chính vì thế, ở các cuộc thi âm nhạc, những giai điệu thân quen, ấm áp này đã trở thành '”vũ khí” để các thí sinh chạm đến cảm xúc cũng như chinh phục được người nghe.

Lựa chọn ba ca khúc Bèo dạt mây trôi - Lý cây đa - Sa mưa giông, Vũ Cát Tường đã thổi một làn gió mới qua phần trình diễn của ba bé Thụy Bình - Vân Trang - Khánh Linh. Đây là 3 chất giọng, phong cách hoàn toàn khác nhau và ba bài dân ca tưởng chừng như không liên quan nhưng đã thật sự hòa quyện vào nhau và mang đến một tiết mục trọn vẹn, tràn đầy cảm xúc. Đặc biệt, với team Tường dân ca không phải là thế mạnh, nhưng khi ngồi vào vị trí ghế nóng, học trò Hồng Nhung đã thể hiện được sự đa tài không kém cạnh bất cứ team nào. Tuy nhiên, đây sẽ là một ca rất khó cho Vũ Cát Tường khi quyết định thí sinh nào sẽ cùng cô đi tiếp những chặng đường tiếp theo.

Phần trình diễn của team Vũ Cát Tường

Kết thúc phần trình diễn của 3 bé, Đông Nhi đã hào hứng thốt lên rằng: “Tường ơi, sao em có thể làm được điều này hả Tường, 3 cá tính khác nhau, thể hiện một bản mashup ngọt vô cùng, không có gì lấn cấn ở đây cả. Cô hoàn toàn bị thuyết phục và nhất là cậu bé nhỏ xíu (Thụy Bình) đứng ở giữa. Tôi tốn biết bao nhiêu là mồ hôi, nước mắt khản cả tiếng để mà mời con về với đội của cô chú. Ngày hôm nay, thật sự con đã làm quá là tuyệt vời, cô đồng ý con về với cô Vũ Cát Tường là hoàn toàn chính xác”.

vucactuong (3)

Thụy Bình phát huy thế mạnh của mình ở ca khúc Sa mưa giông.

Vũ Cát Tường cũng chia sẻ về thế mạnh của 3 trò cưng của mình: “Đối với Bình, con hát ca khúc Sa mưa giông, đây là thế mạnh của con và con đã làm rất tốt. Ngay vòng Giấu mặt con đã được mọi người ủng hộ rất nhiều nhưng trong suốt quá trình học tập con không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng và con luôn học hỏi, lúc nào cũng hỏi cô ơi, cô có cho con bè đoạn này, con bè được. Cô rất thích tinh thần đó của con và con luôn khiêm tốn, đó cũng là điều cô quý ở con. 

vucactuong (2)

Đối với Khánh Linh , bài Bèo dạt mây trôi nó đưa hết cái uyển chuyển, đẹp nhất của con, mặc dù cô biết con không thích mặc cái váy này. Nhưng con đã làm được rất hay, hát rất dịu dàng, con đã đưa ra được hết thế mạnh của mình cho mọi người thấy.

Vân Trang, cô cũng biết là con không thoải mái lắm với bộ đồ đang mặc. Nhưng con rất đẹp và hãy tự tin lên mới có thể hát hay được. Khi con bắt đầu bài hát của mình, giọng R&B của con đã thổi vào ca khúc Lý cây đa một tinh thần rất mới. Ba con làm cô rất tự hào và tiết mục này đã rất thành công, cảm con các con. Riêng Noo Phước Thịnh, anh nhận xét: “Chú chỉ muốn chúc mừng các con, vì các con đã hát rất là tốt”.

vucactuong (1)

Sau những lời nhận xét cùng thời gian làm việc, tập luyện cùng các bé, Vũ Các Tường đã chọn Thụy Bình sẽ đồng hành cùng với cô và đại diện cho 2 bạn còn lại bước đến những vòng thi đầy cam go phía trước. Hy vọng, cậu bé dân ca Thụy Bình với chất giọng ngọt ngào sẽ tiếp tục chinh phục được HLV cũng như khán giả trong chặng đường phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất