Giải Trí

Xa Thi Mạn áp lực chuyện con cái, sợ không thể sinh con ở độ tuổi 45

Như Hồ
Chia sẻ

Xa Thi Mạn cho biết từng có suy nghĩ đông lạnh trứng nhưng sợ tuổi tác đã 45 tuổi khó có thể sinh con.

Xa Thi Mạn được biết đến là nữ diễn viên Hong Kong sinh năm 1975. Cô chính thức bước chân vào giới giải trí năm 1997 nhờ đoạt ngôi vị Á Hậu Hong Kong và tham gia vào vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Ngày mai không giống nhau (1998).

Xa Thi Mạn dần khẳng định được địa vị của mình ở TVB qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Thâm cung nội chiến, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả… Năm 2018, nhờ vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi công lược, một lần nữa giúp Xa Thi Mạn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả (đặt biệt là khán giả nội địa – Trung Quốc).

Dù đã 44 tuổi (sắp bước sang tuổi 45) nhưng Xa Thi Mạn vẫn sống đơn độc một mình. Và đối với những nữ minh tinh ở độ tuổi trung niên thật sự có rất nhiều khó khăn, phiền não.

Mới đây, trong một chương trình giải trí khi Âu Dương Chân Hoa hỏi Xa Thi Mạn có suy nghĩ đến việc đông lạnh trứng hay không thì nữ diễn viên bày tỏ bản thân từng cân nhắc. Nhưng điều khiến cô lo lắng nhiều nhất vẫn chính là tuổi tác của mình: “Ở độ 45 tuổi được xem là sản phụ lớn tuổi, tôi rất sợ sinh không được, đồng thời sợ lúc con 20 tuổi thì bản thân đã hơn 60 tuổi rồi, khoảng cách tuổi tác quá lớn sợ có nhiều áp lực”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất