Giải Trí

X1 khóc trên sân khấu, Lee Eun Sang nghẹn ngào: 'Xin hãy bảo vệ bọn em'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên X1 đã có những chia sẻ và mang đến màn trình diễn xúc động trên sân khấu âm nhạc K-POP FESTA IN BANGKOK ở Thái Lan.

Vào chiều ngày 10/11, các thành viên X1 đã tham gia biểu diễn tại chương trình âm nhạc K-POP FESTA IN BANGKOK. Từ rất sớm, đã có rất nhiều người hâm mộ địa phương xuất hiện để cổ vũ cho nhóm. Nếu như tình hình không khả quan theo chiều hướng tích cực, thì đây có thể là sân khấu cuối cùng của nhóm tại nước ngoài, trước khi buộc phải tan rã do thao túng kết quả Produce X 101.

Các chàng trai trẻ của chúng ta làm nóng bầu không khí khi mang lại những ca khúc có vũ đạo sôi động, tươi trẻ như U GOT IT, FLASH Like Always. Tuy nhiên, không khí bắt đầu trầm xuống, nặng trĩu tâm trạng khi ca khúc I'm here for you cất lên. Đây là bản nhạc ballad buồn, thể hiện tâm trạng, cảm xúc của các thành viên với ước mơ trở thành ca sĩ.

Ca khúc “I'm here for you”. Ngoài ra, nó còn mang nghĩa tiếng Hàn là “Không sao đâu”.

Cận cảnh.

Ở góc quay khác, có thể thấy các thành viên lau nước mắt.

Trong phần trình diễn, các thành viên bắt đầu rơi nước mắt. Một số khác cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng ai cũng nhìn ra được nước mắt họ như đang chảy ngước vào trong. Cư dân mạng bắt gặp khoảnh khắc em út Nam Do Hyun đẫm lệ khiến không ít người đau lòng.

Nước mắt của Nam Do Hyun.

Lau nước mắt.

Seung Yeon kìm chế cảm xúc.

Kim Yo Han cũng đang cố kìm ném mọi thứ.

Eun Sang chia sẻ: “Trước hết, em vui mừng vì bọn em có thể biểu diễn trên sân khấu quý giá này. Bọn em sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để thể hiện một hình ảnh tốt hơn về bản thân trong tương lai. Xin hãy bảo vệ bọn em và thể hiện sự ủng hộ của mọi người. Xin cảm ơn ạ”.

Lee Eun Sang.

Đoạn clip của Eun Sang.

Han Seung Woo: “Mình nghĩ rằng tình yêu của mọi người là thứ tạo nên X1. Vì thế, bọn mình có nhiều thứ để trả ơn cho các bạn, bọn mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành X1, giữ vị trí này trong một thời gian dài, xin hãy dành cho bọn mình nhiều tình yêu”.

Han Seung Woo.

Kim Woo Seok: “Mình nghĩ rằng đây là lần thứ 2 mình đến Thái Lan, như các thành viên đã nói, cảm ơn vì đã luôn dành cho bọn mình rất nhiều tình yêu mỗi khi bọn mình đến. Mình cảm thấy như bản thân đang có được rất nhiều sức mạnh mỗi khi đến. Bọn mình sẽ trả ơn các bạn”.

Cho Seung Yeon: “Rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ kể từ khi bọn mình đến đây, cảm ơn mọi người rất nhiều. Bọn mình rất muốn ăn đồ ăn Thái Lan từ tối qua rồi. Bọn mình sẽ ăn rất nhiều thức ăn trong thời gian này, vì vậy hãy tận hưởng phần còn lại của buổi hòa nhạc tối nay nhé”.

Sau phần trình diễn của nhóm, có rất nhiều cư dân mạng tại Thái và quốc tế chia sẻ cảm xúc với những bình luận như sau:

Fancam của Han Kyul.

↳ Han Kyul đã từng nói rằng cậu ấy rất hiếm khi khóc và nếu cậu ấy đã từng làm thế, thì đó là vì cậu ấy đang rất buồn. Hôm nay, Han Kyul đã khóc

↳ Tôi nghĩ rằng điều này rất tồi tệ, sau khi xem fancam của Seung Yeon và Yo Han thì điều đó dường như có thể được xác nhận. Tôi thực sự hy vọng tất cả họ đều thực sự ổn và có được sức mạnh từ các thành viên khác

↳ Seung Yeon, cái cách mà cậu ấy ngước lên để kìm nén những giọt nước mắt của mình, điều này thật đau lòng. Em bé Seung Yeon à, em có thể khóc mà

↳ Tại sao Yo Han có vẻ như sắp khóc nhưng lại có gắng kìm chế

↳ Dong Pyo và Hangul khóc rồi

↳ Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chúng tôi tin tưởng vào bạn, X1

↳ Do Hyun à, đừng khóc mà

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất