Giải Trí

Hậu tan rã: X1 đứng đầu trending thế giới, nghẹn đắng với ảnh các thành viên òa khóc tại 'Produce X 101'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của X1 tại chung kết Produce X 101 dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 06/01, công ty quản lý của 11 thành viên X1 cùng CJ ENM và Swing Entertainment đã tiến hành một cuộc họp chính thức để thảo luận về các hoạt động trong tương lai của nhóm. Cuộc họp kéo dài hơn một giờ đồng hồ và quyết định cuối cùng được đưa ra là X1 chính thức tan rã sau 4 tháng ra mắt làng giải trí.

Ngay sau đó, các hashtag #WeTrustX1 (chúng tôi tin X1) đã đứng đầu xu hướng trên toàn thế giới và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tại thời điểm này, khán giả cũng như người hâm mộ nhớ về khoảnh khắc đáng nhớ của họ trong đêm chung kết chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi, họ mong có thể chuyển mình, tung đôi cánh bay cao để đạt được ước mơ đứng trên sân khấu. Nhưng tất cả những gì sót lại bây giờ chỉ nằm gọn trong hai chữ “đáng tiếc”. Họ là nạn nhân của việc gian lận phiếu bầu. Người hâm mộ đau một nhưng các thành viên đau mười.

Nhìn lại những khoảnh khắc không thể phai nhòa trong ký ức của 11 thành viên cũng như người hâm mộ tại đêm chung kết. Bên cạnh những tiếng cười là những giọt nước mắt vui mừng, hạnh phúc và tiếc nuối, thất vọng. Ngoài ra, chúng tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc cho Kim Yo Han - cậu bé từ bỏ con đường trở thành vận động viên Taekwondo xán lạn để trở thành idol.

Kim Woo Seok cảm nhận nhịp đập.

Rơi nước mắt trong phần phát biểu.

Cũng như Kim Woo SeokHan Seung Woo - những người từng ra mắt với nhóm UP10TION và VICTON. Đáng nói hơn khi Cho Seung Yeon - một tài năng đáng khâm phục bị bỏ quên khi hoạt động trong một công ty kém tiềm năng. Cậu ấy đã ra mắt với UNIQ nhưng nhóm đã tạm ngưng mọi hoạt động, debut solo những chẳng thành công là bao. Liệu những chàng trai có thể tiếp tục vững bước để thực hiện ước mơ?

Song Hyung Jun khóc khi được đọc tên và Kim Min Kyu lau nước mắt cho cậu ấy.

Kim Yo Han - Kim Woo Seok chúc mừng.

Mắt đẫm lệ, bất an khi người bạn cùng công ty Starship và Kim Min Kyu bị loại.

Cảnh tượng giữa Hyung Jun và Min Kyu gây sốt.

Và cũng ôm chầm lấy Ham Won Jin.

Ngoài ra, Lee Han Kyul cũng đã rất cố gắng trong công ty trong một khoảng thời gian dài. Cậu bé thực sự có hoàn cảnh đáng thương khi mồ côi cha mẹ. Liệu có qua nhẫn tâm với Han Kyul trong lúc này không?. Cũng như Nam Do Hyun, Cha Jun Ho, Song Hyung Jun, Kang Min Hee và Lee Eun Sang. Các em ấy không trưởng thành như vẻ ngoài, em ấy vẫn là một cậu bé tuổi ăn tuổi học và khát khao về thế giới ca sĩ thần tượng. Các em tài năng và đã cống hiến hết mình cho nhóm rồi. Mong rằng, những các em sẽ may mắn được ra mắt thêm một lần nữa.

Nước mắt của Kim Min Kyu bắt đầu rơi.

Lee Eun Sang đến an ủi Min Kyu - Hyung Jun.

Khi Cho Seung Yeon được gọi tên.

Cảm động, và khóc.

Nam Do Hyun đáng yêu, biết cách kìm chế cảm xúc của mình.

Hwang Yoon Seong vui mừng khi Cha Jun Ho được chọn.

Lee Eun Sang lau nước mắt cho Son Dong Pyo.

Tuy nhiên, cậu ấy cũng đã khóc khi nhận được vị trí X.

Khoảnh khắc Han Seung Woo nắm ngón tay Lee Eun Sang.

Trước đó, anh cũng đã rất xúc động.

Kang Min Hee không thể tin khi mình có thể được debut.

Lee Jin Hyuk đã bước đến.

Mong cho tất cả 11 thành viên X1 cũng như các thực sinh bị loại, nạn nhân của Produce X 101 có cơ hội phát triển bản thân, thể hiện mình và thành công trong tương lai!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất