Giải Trí

Wooyoung (2PM) xuất ngũ sớm vì đợt bùng phát COVID-19

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Wooyoung (2PM) sẽ được xuất ngũ trước thời hạn theo quy định mới của Bộ quốc phòng do COVID-19 bùng phát trong nước.

Wooyoung (2PM) đã được xuất ngũ trước thời hạn.

JYP Entertainment mới đây đã thông báo rằng Wooyoung (2PM) được xuất ngũ trước thời hạn theo quy định của Bộ quốc phòng do COVID-19 bùng phát trong nước.

JYP Entertainment khẳng định “Dù Wooyoung đang trong kỳ nghỉ cuối năm, thế nhưng anh đã được xuất ngũ thay vì quay lại quân đôi.”

Wooyoung có lịch xuất ngũ vào ngày 28 sắp tới, tuy nhiên anh đã được xuất ngũ sớm theo quy định mới của chính phủ Hàn Quốc.

Trước thay đổi này, Bộ quốc phòng đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận biện pháp đối phó với sự gia tăng gần đây các ca nhiễm virus corona trong nước.

Vào ngày 22 tháng 2, Bộ quốc phòng đã thắt chặt quản lý đối với việc nghỉ lễ, rời đi và thăm viếng của các quân nhân.

Nhưng đối các quân nhân hiện đang trong kỳ nghỉ cuối năm trước khi xuất ngũ, các quy định được sửa đổi họ sẽ lập tức được xuất ngũ thay vì phải trở lại căn cứ.

JYP Entertainment cũng tuyên bố rằng họ đã hủy buổi fan meeting lên lịch vào ngày Wooyoung xuất ngũ sau khi xem xét đến sức khỏe và an toàn cho fan.

“Chúng tôi đã chuẩn bị để sắp xếp một địa điểm để Wooyoung có thể cám ơn fan, nhưng vì sự bùng phát gần đây của các ca lây nhiễm virus corona, chúng tôi quyết định hủy buổi họp mặt này khi xét đến sức khỏe cho nghệ sĩ và fan.” - JYP

Thay vào đó, Wooyoung sẽ tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trong tương lai gần để anh có thể chào hỏi các fan của mình theo cách an toàn hơn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất