Giải Trí

Wonho không dùng ma túy: Tiết lộ lý do rời Monsta X, chịu quá khứ đau khổ như drama dài tập!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Wonho nói về tình yêu dành cho MONSTA X và Monbebe, chịu trách nhiệm về quá khứ của mình trong cuộc phỏng vấn với Dispatch!

Vào ngày 16/03, Dispatch đã phát hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với Wonho (cựu thành viên MONSTA X). Được biết, phóng viên Dispatch đã có cuộc gặp gỡ với Wonho vào tháng 2 để nói về các cuộc điều tra liên quan đến báo cáo anh ấy đã sử dụng cần sa vào năm 2013. Vào ngày 14 tháng 3, Starship Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức rằng cuộc điều tra đã kết thúc và Wonho vô tội.

Cuộc phỏng vấn với Dispatch được thực hiện trước khi phía cảnh sát đưa ra quyết định cuối cùng. Nam ngôi sao 27 tuổi tuyên bố: “Tôi không hút cần sa. Cuộc điều tra đang được tiến hành. Sau khi chứng minh tôi vô tội, làm ơn hãy kể câu chuyện này. Tôi muốn xin lỗi và xóa bỏ những hiểu lầm không đáng có. Tôi muốn xin sự tha thứ”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ về thời thơ ấu nghèo khó của mình. Khi lớn lên, Wonho bị bạn bè trong lớp bắt nạt vì nghèo túng, và bố mẹ anh luôn tranh chấp về tiền bạc. Để trốn thoát khỏi cảnh này, Wonho quen biết một người anh lớn tuổi trong khu phố và bắt đầu đi chơi với anh ta. Đám bạn trong lớp hay tin và không dám bắt nạt hay gây bất tiện gì cho Wonho nữa.

Tuy nhiên, tình cảnh trong nhà không được cải thiện. Wonho bỏ trốn và bắt đầu đi chơi với một nhóm bạn mới. Đám bạn này đã gây rắc rối và dính tới pháp luật. Wonho chịu trách nhiệm cho những hành động trong quá khứ như những gì anh ấy nói: “Tôi không muốn đổ lỗi cho bọn họ. Bởi vì đó là lựa chọn của tôi. Nghe có vẻ như một cái cớ, nhưng tôi chưa trưởng thành. Đó là lỗi của tôi. Tôi đã sai. Tôi xin lỗi”.

Năm thứ hai trung học, Wonho gặp Jung Da Eun. Anh giải thích: “Chúng tôi nhanh chóng trở thành bạn thân. Chúng tôi làm người mẫu cho các nhà thiết kế. Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều, và cô ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong giấc mơ trở thành ca sĩ”. Đó là ở tuổi đôi mươi, Wonho nói rằng anh ấy đã thay đổi và cố gắng sửa chữa những sai trái của mình bằng cách làm việc chăm chỉ. Anh nói: “Tôi thấy những bạn trẻ khác luyện tập như điên. Tất cả họ đều có 'giấc mơ'. Tôi thấy xấu hổ. Tôi chỉ sống cuộc đời với sự oán giận. Đó là khi tôi thực hiện một lời hứa với chính mình. Rằng tôi sẽ không lãng phí cuộc sống của mình nữa”.

Wonho nói thêm: “Tôi đã nhảy và hát suốt đêm với các bạn thực tập sinh. Nó không khó. Cuối cùng tôi đã có hy vọng rằng 'tôi cũng vậy, tôi có một tương lai'. Tôi thực sự rất vui. Tôi hạnh phúc khi nhóm được thành lập. Tôi đã học được rất nhiều trong bốn năm qua”.

Wonho cũng thận trọng khi chia sẻ về những tin đồn và cáo buộc dùng ma túy đã thay đổi cuộc sống của anh ấy vào năm 2019. Wonho trải lòng: “Tôi đã phạm lỗi, nhưng cũng có những hiểu lầm. Tất nhiên, tôi nhận ra chúng ta không thể quay ngược thời gian. Không phải tất cả những người lớn lên trong một môi trường như của tôi đều đi sai đường. Khi tôi bị quản chế, tôi đã tự suy nghĩ rất nhiều“. Nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận hành vi sai trái của mình nhưng cực lực phủ nhận việc sử dụng ma túy. Wonho nói: “Tôi thừa nhận rằng mình có vấn đề trong quá khứ. Nhưng điều này thực sự không đúng, tôi chưa bao giờ sử dụng cần sa. Tôi đã giải thích rõ điều này với cảnh sát”.

Tất cả thông tin về việc Wonho dùng ma túy dẫn đến việc anh ấy buộc phải rời MONSTA X vào tháng 10 năm 2019. Nam ca sĩ nói: “Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho album mới. Tôi ghét nghĩ rằng MONSTA X sẽ sụp đổ vì tôi. Tôi nghĩ cách duy nhất để nhóm tồn tại là tôi phải rời đi càng sớm càng tốt. Tôi muốn giảm thiểu thiệt hại hết mức có thể”.

Wonho cũng nói về Monbebe (tên fanclub chính thức của MONSTA X): “Tôi có thể nói điều này với sự tự tin, sau khi gặp Monbebe, tôi đã hoàn toàn thay đổi. Cuối cùng tôi cũng học được cảm giác được yêu thương. Tôi muốn trở nên tốt hơn mỗi ngày”. Theo Wonho, cuộc sống của anh bao gồm công việc, tập thể dục và kết nối với người hâm mộ. Ngay cả trong các chuyến lưu diễn nước ngoài, anh ấy cũng sẽ tổ chức các buổi livestream với người hâm mộ và nó thường kéo dài từ ba đến bốn giờ. Anh nói: “Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy những cảm xúc ấm áp như vậy. Vì vậy, tôi đã không muốn làm họ thất vọng. Tôi chỉ muốn làm những điều người hâm mộ của chúng tôi. Tôi muốn đền đáp tình yêu cho họ…nhưng mà…”.

Wonho giải thích rằng việc khỏi nhóm là lựa chọn ít đau đớn nhất đối với người hâm mộ. Anh nói: “Có rất nhiều điều tôi đã hứa với họ. Rằng tôi sẽ luôn ở bên cạnh họ. Tôi xin lỗi vì tôi phải rời đi như thế này. Tôi chỉ sống với họ trong tâm trí”. Nhưng ngôi sao sinh năm 1993 đã giải thích rằng anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào khác. “Trước đây, tôi sống như Lee Ho Seok (tên thật) và hiện tại, tôi sống như Wonho. Wonho thực sự không có trách nhiệm trong những gì Lee Ho Seok đã làm? Tôi phải gánh vác trách nhiệm đó. Tôi làm tổn thương mọi người với quá khứ của mình. Tôi muốn giảm thiểu nỗi đau đó”.

Wonho giải thích rằng anh ấy đã không rời khỏi nhà trong một thời gian để đề phòng việc gây thêm thiệt hại. Anh nói: “Tôi vẫn không thể quên người hâm mộ của mình. Tôi sống với những hối hận. Tôi nên làm gì để họ tốt hơn? Tôi chỉ muốn nói rằng tôi xin lỗi, đó là lý do tại sao tôi đã thực hiện cuộc phỏng vấn này”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất