Giải Trí

Vô tội dùng ma túy: Wonho ra mắt solo sau khi rời Monsta X

Theo Soompi
Chia sẻ

Wonho sẽ tiếp tục sự nghiệp như một nghệ sĩ solo.

“Follow” của Monsta X.

Theo báo cáo từ tờ DongA vào sáng ngày 10/04, Wonho sẽ tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình với tư cách như một nghệ sĩ solo. Cụ thể, công ty giải trí Highline Entertainment đã phát hành một thông báo chính thức với nội dung như sau: “Gần đây, chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Wonho”. Đại diện công ty giải thích rằng ngôi sao sinh năm 1993 hoạt động, quảng bá với tư cách là ca sĩ solo và nhà sản xuất âm nhạc.

Wonho chia sẻ: “Mình đã suy ngẫm rất kỹ về những hành động dại dột và thiếu suy nghĩ của bản thân từ ngày xưa. Thực sự rất biết ơn những người hâm mộ đã cho mình thêm một cơ hội và mình sẽ cố gắng hết sức để đáp trả lại tình cảm cũng như sự ủng hộ mà bạn đã dành cho cho mình”.

Highline Entertainment cho biết: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ để Wonho thực hiện các hoạt động mới, bắt đầu làm một nghệ sĩ solo”. Được biết, Highline Entertainment là công ty con của Starship Entertainment, hiện tại đang quả lý nghệ sĩ bao gồm DJ Soda và PLUMA.

Trở lại vào ngày 13/03, công ty giải trí Starship Entertainment đã phát hành một thông cáo báo chí chính thức, tiết lộ rằng tất cả các cuộc điều tra của cảnh sát về cựu thành viên MONSTA X sử dụng ma túy. Theo đó, Wonho được xác nhận vô tội. Wonho đã tích cực hợp tác trong tất cả các cuộc điều tra, bao gồm cả việc kiểm tra ma túy khi cần thiết. Trong 5 tháng qua, cảnh sát không tìm ra bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Wonho có tội.

Một lần nữa, Wonho và Starship muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã gây ra những lo ngại lớn. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ cả ở Hàn Quốc và nước ngoài, những người đã luôn ủng hộ cậu ấy trong khi kiên nhẫn chờ đợi kết quả điều tra.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra do áp lực từ phía dư luận cũng như sợ ảnh hưởng đến các thành viên, Wonho đã tuyên bố rời khỏi MONSTA X. Do đó, rất nhiều người cảm thấy tiếc và buồn bã khi một người vốn vô tội như anh buộc phải rời nhóm.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất