Giải Trí

Đẹp xuất chúng ở tuổi 42, Won Bin khiến Knet phải trầm cảm: 'Cha Eun Woo không thể sánh bằng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ ảnh quảng cáo mới của Won Bin khiến dân tình bấn loạn!

Vào sáng ngày 17/02, bộ ảnh mùa Xuân mới của tài tử Won Bin đã được phát hành. Được biết, buổi chụp hình được thực hiện ở Bali và nó đã ghi dấu lại sự thư giãn tự nhiên của nam ngôi sao trong bối cảnh bãi biển tươi mát. Bộ ảnh được chụp theo chủ đề: “A Touch of Paradise (Chạm tới thiên đường)”.

Một người quen cho biết: “Bầu trời phương Đông và sự độc đáo kỳ lạ của Bali cùng với sức lôi cuốn mềm mại và phong cách gợi cảm của Won Bin đã kết hợp để tạo ra một bộ ảnh mùa xuân ấn tượng. Trong đó, Won Bin đã diện trên người chiếc áo phông giản dị đầy màu sắc vào mùa xuân như màu hồng, vàng và xanh lá cây. Đáng nói hơn khi anh ấy biểu lộ thần thái và tâm trạng giản dị độc đáo của mình”.

Trong khi đó, những bức ảnh và video mùa xuân với nam diễn viên Won Bin có thể được tìm thấy trên mạng xã hội và trên trang web topten10mal chính thức.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về Won Bin từ Herald Pop qua Nate:

1. [+566, -20] Won Bin thực sự không già đi… chú ấy thực sự trông trẻ hơn trong bức ảnh đầu tiên, có lẽ bởi vì cách mà chú ấy ăn mặc…

2. [+499, -25] Làm thế nào mà tất cả những người có chữ Bin ở đất nước chúng ta đẹp trai thế này….

3. [+382, -17] Chết tiệt, đẹp trai quá đi mất…

4. [+39 , -7] Bây giờ, tôi có thể biết được Won Bin đến từ đâu. Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc bẩn thỉu và mục nát. Tôi hiểu tại sao chú ta không muốn trở thành một phần của đám đông đó. Và hầu hết các bộ phim truyền hình và phim ảnh Hàn Quốc ngày nay trông giống như đang lãng phí tiền bạc. Vì vậy, chất lượng rất thấp. Đã được một thời gian kể từ khi tôi không xem bất kỳ bộ phim gì rồi.

5. [+37, -5] Bây giờ Won Bin rất đẹp trai, nhưng khi bạn nhìn lại thời kỳ đỉnh cao của chú ấy, không ai có thể với tới và sánh bằng, ngay cả những anh chàng đẹp trai hiện tại như Seo Kang Joon hay Cha Eun Woo ;;

6. [+37, -1] Ngoại hình của Won Bin luôn được so sánh với Kimura Takuya, nhưng khi bạn thấy chú ấy chăm chỉ như thế nào, bạn sẽ nhận thấy Won Bin đã già đi bao nhiêu…

7. [+24, - 4] Nhìn ánh mắt kẹo ngọt này để bắt đầu buổi sáng…

8. [+17, -0] Người đàn ông đẹp trai nhất nước ta. Không có người nổi tiếng nam nào đẹp trai hơn Won Bin. Chú ấy ở trong một giải đấu của riêng mình.

9. [+17, -1] Xin vui lòng đóng một bộ phim đi ạ…Tôi cảm thấy như bất kỳ bộ phim nào mà Won Bin chọn sẽ bắt đầu với 50% trong xếp hạng người xem Tôi muốn thấy ánh mắt của và nghe giọng nói của chú ấy

10. [+15, -1] Bình thường tôi không tò mò về những đứa con của nổi tiếng nhưng tôi thực sự muốn thấy con trai của Won Bin và Lee Na Young….

Clip của Won Bin.

Đẹp không tỳ vết.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất