Giải Trí

Wheesung bị cảnh sát điều tra vì sử dụng chất cấm propofol trái phép

Migi
Chia sẻ

Nam ca sĩ bị cáo buộc sử dụng lượng lớn propofol - một loại chất cấm được sử dụng như chất gây mê dùng trong phẫu thuật.

Insomnia - Wheesung

Ngày 26/3, ca sĩ Wheesung (38 tuổi) được tiết lộ đang bị cảnh sát điều tra vì sử dụng nhiều loại thuốc gây mê bất hợp pháp propofol. Theo đó, một đại diện truyền thông chia sẻ:”Trong khi điều tra một kẻ buôn bán ma túy bất hợp pháp gần đây, cảnh sát biết rằng ca sĩ Wheesung cũng có liên quan đến việc mua propofol hàng loạt“.

Choi Wheesung, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Wheesung, sinh năm 1982, là một ca sĩ R&B, nhà sản xuất nhạc và diễn viên nhạc kịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp năm 1999 với nhiều bản tình ca bất hủ được khán giả yêu thích, hiện tại, Wheesung đang là chủ nhân của công ty giải trí riêng có tên gọi Realslow Company, đồng thời quảng bá dưới nghệ danh mới Realslow.

Ngay sau khi thông tin sử dụng chất cấm được chia sẻ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng hoang mang. Propofol là một loại chất cấm được sử dụng như chất gây mê dùng trong phẫu thuật, từng khiến nhiều nghệ sĩ Hàn Quôc lao đao bởi cáo buộc sử dụng chất này. Được biết, cảnh sát đang chuẩn bị yêu cầu lệnh bắt giữ Wheesung trong thời gian sớm nhất.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ kỳ cựu dính vào vụ bê bối ma túy bất hợp pháp. Wheesung từng bị cáo buộc sử dụng propofol từ năm 2011 đến 2013 khi đi thăm các phòng khám chăm sóc da, phòng khám thần kinh, v.v. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, điều tra kết thúc với tội danh không thành lập.

Hiện tại, phía đại diện nam ca sĩ vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất