Giải Trí

Vượt qua vòng casting Online, Nguyễn Trọng Tín 'thận trọng' ở vòng Giấu mặt The Voice 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nguyễn Trọng Tín đã có những chia sẻ về kết quả cuộc thi online vừa qua cũng như những chuẩn bị của bản thân cho vòng Giấu mặt sắp tới.

Ngày 23/12 vừa qua, Nguyễn Trọng Tín đã có buổi hát trực tiếp cùng với Giám đốc âm nhạc (GĐÂN) Hồ Hoài Anh cùng với top 5 thí sinh được chọn từ vòng casting online. Với giọng hát trẻ trung, một chút tinh nghịch đã giúp anh bước vào vòng Giấu mặt The Voice 2017.

Nguyễn Trọng Tín sẽ là thí sinh “bắt tay” Ngô Đức Huy chính thức bước vào vòng Giấu mặt The Voice 2017. Trọng Tín là một chàng trai trẻ yêu thích ca hát và muốn thử sức mình ở một sân chơi lớn tại The Voice 2017. Trước đây, Trọng Tín chỉ hát những bài mà mình thích nhưng sau vòng thi Online vừa qua, anh chàng cho biết sẽ “thận trọng” chọn lựa những ca khúc giúp mình có thể khoe được thế mạnh của giọng hát.

Nguyễn Trọng Tín đang “phiêu” trong buổi hát live thẩm định với GĐÂN Hồ Hoài Anh.

Khi gửi clip hát tại vòng Online, chàng trai này không nghĩ sâu xa rằng mình sẽ được chọn vào vòng trong và bất ngờ với kết quả mình nhận được. Sự tươi trẻ và đầy năng lượng của Trọng Tín khiến người đối diện cảm thấy thoải mái như tiếng hát mà anh chàng này cất lên.

Phần thi Maps của Trọng Tín tại vòng casting online

Nguyễn Trọng Tín

Nguyễn Trọng Tín - chàng trai 23 tuổi đến từ Đồng Nai có những giây phút chia sẻ về phong cách âm nhạc của bản thân khi đến với Giọng hát Việt: “Có thể mình sẽ mang phong cách trẻ trung nhưng sẽ mang tính tự sự hoặc mang tính cảm xúc nhiều hơn. Hoặc có thêm một chút R&B hoặc Rock trong phần thể hiện của mình”.

Những chia sẻ của Nguyễn Trọng Tín.

The Voice Online đã kết thúc với hơn 500 thí sinh đến từ khắp nơi dự thi, trên trang chính của Giọng hát Việt Online thật sự sôi động với màn “chiến đấu” của các thí sinh. Nguyễn Trọng Tín và Ngô Đức Huy đã xuất sắc tiến vào vòng Giấu mặt khi “thuyết phục” được GĐÂN Hồ Hoài Anh. Cả hai sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong quá trình thi The Voice - Giọng hát Việt 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất