Giải Trí

'Vượt mặt' H'Hen Niê, mỹ nhân Ấn Độ dễ dàng ẵm giải Miss Grand Slam: Đã được 'chấm' từ đầu?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nhân đại diện Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Meenakshi Chaudhary chính là chủ nhân danh hiệu Miss Grand Slam 2018.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố kết quả của cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu lần thứ 21 với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary. Cô nàng là đại diện Ấn Độ giành giải á hậu 1 tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018.

4 người đẹp xếp sau Miss Grand Slam 2018 người Ấn Độ đều là những mỹ nhân được yêu thích nhất nhì các đấu trường nhan sắc uy tín như #2 - Á hậu 1 Miss Universe - Tamaryn Green, #3 - Đương kim Hoa hậu hoàn vũ - Catriona Gray, #3 - Hoa hậu Thế giới Pháp - Maeva Coucke, #5 - Miss World - Vanessa Ponce de Leon.

Meenakshi Chaudhary là Miss Grand Slam thứ 21 do chuyên trang Global Beauties bình chọn.

Cô nàng cùng với Á hậu 1 Miss Universe -Tamaryn Green là 2 gương mặt được nhiều fan dự đoán sẽ giành chiến thắng.

Sở hữu nét đẹp vừa rạng rỡ vừa cuốn hút, được so sánh như một “nữ thần Ấn Độ”, Meenakshi Chaudhary là mỹ nhân được yêu thích đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Khi Meenakshi Chaudhary về đích với vị trí Á hậu 1, nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng cô nàng xứng đáng hơn hẳn người chiến thắng là mỹ nhân Paraguay ngất xỉu trong lúc đăng quang - María Clara Sosa.

Những phần thi của Meenakshi Chaudhary tại Miss Grand International 2018.

Tuy vậy, vẫn có những ý kiến thắc mắc lý do vì sao mỹ nhân Ấn Độ Meenakshi Chaudhary đủ sức vượt mặt hàng loạt đối thủ nặng ký như cô nàng sinh viên y khoa Nam Phi - Tamaryn Green sở hữu chiều cao 1m80 cùng phong thái cuốn hút; đương kim Miss Universe - Catriona Gray xinh đẹp rạng rỡ lại là “thánh ứng xử” hay thậm chí là người đẹp Việt Nam sở hữu hình thể và khả năng catwalk tuyệt vời - H'Hen NiêKhông phải H'Hen Niê, 'mẹ bỉm sữa' này mới là mỹ nhân Việt có thành tích 'khủng' nhất tại Miss Grand Slam!?

Vẫn có không ít fan cho rằng kết quả Miss Grand Slam 2018 không thuyết phục.

Top 5 Miss Universe - H'Hen Niê chỉ được xếp hạng 8 tại Miss Grand Slam năm nay.

Câu trả lời một phần đã được hé lộ qua quá trình chuyên trang sắc đẹp sáng tạo ra giải thưởng Miss Grand Slam - Global Beauties đánh giá các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Sự thật là người đẹp Ấn Độ Meenakshi Chaudhary đã được Global Beauties yêu thích, ưu ái và đặt kỳ vọng suốt hành trình Miss Grand International. Trong tất cả các bảng xếp hạng đánh giá của chuyên trang này, thí sinh đại diện Ấn Độ luôn chiếm giữ vị trí hạng nhất. Mặc cho phong độ của các mỹ nhân khác có trồi sụt, Meenakshi Chaudhary có thể được xem là “nàng thơ” của Global Beauties khi bất di bất dịch - luôn chiếm giữ vị trí #1.

Bảng đánh giá lần 1 của Global Beauties về Miss Grand International 2018: Ấn Độ là hoa hậu.

Trong lần thứ 2, top 5 có thay đổi nhưng Meenakshi Chaudhary vẫn là ứng viên được Global Beauties yêu thích nhất.

Trước thềm chung kết, ứng viên hàng đầu vẫn là Meenakshi Chaudhary - đủ thấy mỹ nhân Ấn Độ được Global Beauties kỳ vọng nhường nào.

Miss Grand Slam 2018 - mỹ nhân đã được Global Beauties “chấm” từ Miss Grand International.

Có thể thấy các chuyên gia, phóng viên của Global Beauties đã ngầm “lựa chọn” Meenakshi Chaudhary ngay từ đầu. Trang tin sắc đẹp này như đã vinh danh mỹ nhân Ấn Độ đúng với sự ấn tượng sâu đậm khi Miss Grand International 2018 diễn ra. Thế nên, kết quả Miss Grand Slam 2018 cuối cùng không gây ra tranh cãi nhưng cũng chẳng hề khiến các fan thích thú hay bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất