Giải Trí

Vướng vào Jennie, Jeon Somi từ bông hồng lai được cưng nhất nhì JYP trở thành…kẻ phản bội!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Somi trở thành "kẻ phản bội" và bị đào bới nhân cách chỉ vì một bài đăng trên instagram để ủng hộ đàn chị Jennie ra sản phẩm mới, điều đáng nói ở đây là hành động của Somi khi thấy TWICE thuộc JYP (công ty cũ của Somi) đứng thứ 2 sau Jennie.

Theo như thông tin trước đó Somi đã rời JYP sau nhiều năm làm thực tập sinh trong êm đẹp. Thế nhưng cũng kể từ đó, Somi bị đào bới thông tin và cộng đồng mạng cho rằng cô là người phản bội lại JYP. Điểm lại những cột mốc mà JYP đã đối xử với Somi và cách hành xử của cô càng làm cho nhiều người từ ủng hộ sang “ghét” Somi vì nhân cách tồi tệ.

Khoảng trung tuần tháng 4, hàng loạt trainee nữ của JYP mở instagram cá nhân cùng 1 thời điểm làm rộ lên tin đồn các trainee này rời công ty vì staff đã có sắp xếp lineup cho girlgroup tiếp theo Các trainee này bao gồm: Yejin, Hanseol, Sunmin, Marshiro…

Park Yejin

Mashiro

Park Sunmin

Oh Hanseol

Người hâm mộ hỏi, “Yejin à, cậu đã rời JYP Entertainment rồi sao?”. Yejin trả lời, “Đúng vậy!”. Người hâm mộ hỏi tiếp, “Tại sao? Hanseol và Mashiro cũng bỏ đi luôn hả?”. Nữ thực tập sinh đáp lại, “Không chắc! Ừ!”

Ngày 19/5, các trainee bao gồm Ryujin, Chaeryoung, Jisu, Yeji và Jeon Somi xuất hiện công khai trong buổi concert của TWICE khiến mọi người cùng tin rằng đây là lineup cho nhóm nữ kế tiếp của JYP với Jeon Somi là center. Cách đó gần 3 tháng ngày 6/8 Somi xuất hiện cùng nhóm trainee trong lineup girlgroup mới của JYP tại JYP Soulcup.

Sau 8 ngày kể từ lần xuất hiện tại JYP Soulcup, Jeon Somi cùng gia đình đến JYP thanh lí hợp đồng và dường như ngay lập tức chính Jeon Somi là người đứung ra thông báo việc rời khỏi JYP vào ngày 20/8. Trong khoảng thời gian gần 1 tháng rời JYP, Somi chịu sự quản lý của Matthew Douma là bố ruột của cô.

Ngày 14/9 Somi đến làm MC cho 2 special stage của Music Bank, đây cũng là hoạt động cuối cùng của cô dưới trướng JYP. Vào ngày trung thu 18/9, bố Somi - Matthew Douma chia sẻ sẽ ăn Trung thu cùng gia đình và bàn bạc về hướng đi tiếp theo của con gái. Vỏn vẹn 5 ngày sau đó, phía Somi công bố tin tức cô sẽ gia nhập The Black Label công ty con trực thuộc YG Ent. The Black Label cũng đưa ra kế hoạch ra mắt Somi dưới danh nghĩa solo hơn là tham gia vào 1 girlgroup. Ngay sau 1 ngày công bố dự án, Somi thẳng tay unfollow JYP trên trang Instagram.

Những lời đồn thổi được dựng lên, lan truyền khắp cộng đồng mạng về lý do Somi rời JYP và hành động kì lạ của cô nàng. Trước động thái đó JYP phát ngôn: “Công ty chúng tôi có những quy tắc riêng, và chúng tôi luôn cố gắng hết mình để nghệ sĩ của công ty hoạt động trong nguyên tắc, khuôn khổ đó. Đặc biệt, nghệ sĩ nhà JYP cần phải biết giữ gìn hình ảnh của bản thân, ngay từ lúc đang còn là một thực tập sinh. Nhưng nghệ sĩ vi phạm đến nguyên tắc này sẽ không thể đồng hành cùng JYP, kể cả khi họ đã debut hoặc chưa”.

Jeon Somi rời khỏi JYP nhưng không quên đáp trả bằng những bài đăng trên instagram. Không những vậy “bông hồng lai đã từng trồng tại vườn hoa JYP” tích cực like comment và trả lời lời nhắn của fan trên instagram bằng thái độ đá xéo công ty cũ. Cụ thể vào ngày 25/9, Somi đăng tải hình ảnh kèm caption: “Cảm thấy vui vẻ ở nơi đây, cuối cùng cũng được tự do” và một bài đăng khác trước đó tại một khu trưng bày với caption: “Những đêm đen tối nhất tạo ra những ngôi sao sáng nhất. Các bạn là tất cả mọi thứ của tôi. NHỚ BẠN.”

Gần đây nhất, “phốt” nhân cách của Somi nổ ra rộng rãi hơn khi cô đăng tải một bức hình chúc mừng sản phẩm debut của Jennie trên story. Bức ảnh đó tưởng chừng bình thường nhưng phía dưới hạng nhất của SOLO - Jennie là Yes or Yes của TWICE. Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra Somi đá xéo TWICE thuộc công ty cũ của mình bị rớt hạng vì đàn chị Jennie cùng công ty mới ra mắt sản phẩm.

Một số bình luận bênh vực Somi nhung đa số đều là ý kiến trái chiều khi ai cũng nhận ra rằng TWICE đã comeback gần 1 tuần và Yes Or Yes đã đứng #1 suốt mất ngày liền nhưng không thấy Somi đăng bài chúc mừng mà phải đợi đến khi Jennie lên top. Với những hành động đó của Somi trước sự giúp đỡ tận tình của JYP, cộng đồng fan cho rằng JYP “nuôi ong tay áo” và kẻ phản bội chính là Jeon Somi. Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Jeon Somi đã xóa bài đăng và chưa thêm phát ngôn nào cho sự việ này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất