Giải Trí

Vương Tuấn Khải khí chất bá đạo tổng tài trong poster show ‘Ban nhạc của chúng ta’

Yuu
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải từ khi ra mắt luôn cố gắng, những năm gần đây luôn không ngừng thay đổi phát triển bản thân. Vương Tuấn Khải không chỉ nâng cao năng lực ca hát mà còn thi đậu vào Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh, trở thanh diễn viên mới,mỗi phương diện đều từng thử qua, đem đến cho fan nhiều bất ngờ.

Vương Tuấn Khải hiện tại đã có nhiều thân phận như thần tượng, ca sĩ, diễn viên, người đại ngôn, đặc biệt xuất sắc, mới tuổi nhỏ như vậy đã đạt được thành tựu lớn quả thật không phải chuyện dễ dàng. Và gần đây nhất Vương Tuấn Khải đã tuyên bố một thân phận mới ngay chính weibo của chính mình.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải tuyên bố ‘thân phận mới’ cùng với poster bá đạo tổng tài. Chính là thân phận Giám Đốc Marketing trong ‘Ban nhạc của chúng ta’.Những tháng gần đây đều có tin đồn Vương Tuấn Khải sẽ tham gia một ban nhạc, cuối cùng thì điều đó đã được xác nhận từ phía chính chủ.

Poster mới trong show 'Ban nhạc của chúng ta'

Trong show lần này Vương Tuấn Khải đảm đương chức vụ Giám Đốc Marketing, Vương Tuấn Khải cùng với hai đồng đội do Tạ Đình Phong, Tiêu Kính Đằng và Vương Tuấn Khải chủ trì tạo ra ban nhạc. Lần này Vương Tuấn Khải cùng với hai tiền bối sẽ hợp sức tìm kiếm các tài năng âm nhạc, cùng nhau thiết lập ban nhạc, cùng nhau tận hưởng niềm ước mơ đối với âm nhạc.

Với sự hợp tác của Tạ Đình Phong

và Tiêu Kính Đằng

Lần này, Giám Đốc Marketing chính là người khai thác các âm thanh, tìm kiếm người cùng chí hướng. Vương Tuấn Khải tuổi đời còn trẻ, đối với âm nhạc thịnh hành hay các bạn giới trẻ yêu thích thì tương đối nhạy cảm hơn, cho nên lần này Vương Tuấn Khải đảm đương vị trí Giám Đốc Marketing này đặc biệt phù hợp.

Trong poster show ‘Ban nhạc của chúng ta’ Vương Tuấn Khải bận bộ áo sơ mi lịch sử, hai tay đan chéo đặt ở phía trước, rất ra dáng một Giám Đốc của công ty lớn. Cư dân mạng không giữ được bình tĩnh mà khen ngợi không ngờ Vương Tuấn Khải trở thành tổng tài đẹp trai đến như vậy. Sau khi Vương Tuấn Khải công bố thân phận mới, fan hâm mộ đã vui mừng chúc mừng, thỏa mãn và mong chờ từng ngày sự ra mắt của show .

Trong show này Vương Tuấn Khải nhất định sẽ chinh phục được nhiều khán giả, đối với vị trí Giám Đốc Marketing fan đặc biệt tin tưởng khả năng của Vương Tuấn Khải, trong bình luận có thể nhìn thấy nhiều lời nhắn lại từ fan cho đến người qua đời Kỳ vọng Vương tổng.

Lần này sức hút của Vương Tuấn Khải đã chiếm giữ được trái tim không chỉ của fan mà cả nhiều khán giả, họ kì vọng và mong chờ chương trình sớm có thể phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất