Giải Trí

Tất tần tật về 'Thiên hậu' - Vương Phi, người mà Tạ Đình Phong 'si mê' suốt 20 năm ròng

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mặc dù hiện tại đã rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Song những thông tin về 'Thiên hậu' - Vương Phi vẫn luôn là đề tài được cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là mối tình suốt gần 2 thập kỷ của mình với Tạ Đình Phong

Vương Phi được biết đến là 1 trong những “Thiên hậu” nổi tiếng bật nhất giới giải trí Hoa ngữ. Có rất nhiều người cho rằng ông trời thật sự thiên vị khi ban cho cô nàng 1 giọng hát vô cùng tuyệt vời khiến Vương Phi trở nên “độc nhất vô nhị”. Cô nàng là còn 1 trong những tường thành bất diệc của làng nhạc Hoa ngữ và thần tượng của biết bao ca sĩ thuộc thế hệ sau này. Vương Phi còn vô cùng vinh dụ khi được cả tạp chí Time và kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ - CNN mời phỏng vấn riêng về cuộc đời cũng như sự nghiệp ca hát của mình.

Giọng hát thánh thót của Vương Phi đặc biệt đến nổi nhiều chuyên gia âm nhạc cũng như nhiều khán giả phải cho rằng đây chính là giọng ca đặc biệt không thể lẫn vào đâu trong suốt 1,2 thập kỷ gần đây. Không chỉ được biết đến với danh xưng “Thiên hậu” mà khán giả trong nước dành tặng cho cô nàng. Ngay cả đến khán giả Nhật Bản khó tính vẫn phải tôn sùng mà gọi cô 1 tiếng “Diva của châu Á”. Dường như sinh ra thượng đế đã định sẵn cho cô nàng số “ngôi sao” khi gia nhập làng gỉai trí vào năm 1989, Vương Phi nhanh chóng được đông đảo khán gỉa yêu mến, cô nàng còn sở hữu lượng album và tác phẩm truyền hình đồ sộ khiến rất nhiều người ghen tỵ. Vương Phi còn nhận được vô số giải thưởng về nhạc trong và ngoài nước, cô còn là thần tượng của biết bao thế hệ 8x - 9x thâm chí còn cả thế hệ bây giờ.

Sự nghiệp đỉnh cao được người người ngưỡng mộ, có lẽ vì thế mà năm 25 tuổi, cô nàng từng tuyên bố trước công chúng trong 1 buổi phỏng vấn: “Tôi cảm thấy hiện tại mình nổi tiếng quá rồi, cho nên đôi lúc cảm thấy…rất phiền não”. Mặc dù phát ngôn của cô nàng ở thời điểm đó nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, rất nhiều người cho rằng cô nàng đang quá tự cao và có thái độ ngôi sao, coi thường khán giả. Đáp lại những lời chỉ trích trên, Vương Phi chọn cách im lặng và tiếp tục khiến khán giả “mãn nhãn” với rất nhiều album khác nhau, giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của Vương Phi kéo dài từ năm 1996 - 2003.

Vương Phi cùng chồng cũ Lý Á Bằng

Ngoài ra, chuyện tình “khắc cốt ghi tâm giữa cô và tình trẻ - Tạ Đình Phong” cũng từng tốn không biết bao nhiều giấy mực cũng như từng là đề tài mà cộng đồng mạng bàn tán nhiều năm liền. Năm 1996, Vương Phi khiến khán giả bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn với nam ca sĩ Đậu Duy. 1 năm sau đó, cô nàng đã sinh đứa con gái đầu lòng và đặt tên là Đậu Tĩnh Đồng. Tuy nhiên hôn nhân của 2 người họ chỉ vỏn vẹn được 3 năm, đến năm 1999 Vương Phi bất ngờ thông báo đã kệ đơn ly dị với chồng cũ Đậu Duy, nguyên nhân là do cô nàng đã bị Đậu Duy “cắm sừng” khi bận đi lưu diễn.

Trải qua 1 mối tình đau đớn, suy sụp, điều cô nàng cần nhất chính là 1 bờ vai để bản thân có thể dựa vào. Đến đầu năm 2000, Vương Phi đã gặp được Tạ Đình Phong - 1 cậu thanh niên nhỏ hơn cô nàng gần 1 con giáp. Chuyện tình của họ đã gây ra 1 chấn động lớn trong showbiz lúc bấy giờ. Tạ Đình Phòng từng tuyên bố trước công chúng: “Vương Phi chính là hình mẫu mà tôi muốn kết hôn”. Mặc dù nhận nhiều chỉ trích về mối tình với đàn chị nhiều tuổi, tuy vậy Tạ Đình Phong vẫn 1 mực chung thuỷ, đứng ra đối mặt với búa rìu dư luận để bảo vệ tình yêu sâu đậm của mình. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau đó, mối tình từng gây chấn động showbiz đã kết thúc khi Vương Phi tuyên bố cả 2 đã đường ai nấy đi.

Mãi đến năm 2005, “Thiên hậu” - Vương Phi chính thức lên xe hoa với nam tài tử Lý Á Bằng sau 2 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân này đã gây ra không ít thị phi, đa số ý kiến cho rằng cô nàng chính là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ giữa Lý Á Bằng - Châu Tấn. Vài năm sau đó, 2 người đã có cho mình 1 bé gái tên là Lý Yên, tuy nhiên cô bé này mới vừa sinh ra đã bị bệnh hở hàm ếch. Đến năm 2013, Lý Á Bằng và Vương Phi chính thức kệ đơn ly dị, Vương Phi khẳng định cả 2 chia tay trong hoà bình không có bất kì khuất mắt nào.

Thông tin cô nàng quay trở lại với tình cũ 12 năm trước - Tạ Đình Phong lại tiếp tục gây nên sóng gió, cặp đôi này nhận rất nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng Vương Phi là 1 bà mẹ không có trách nhiệm khi bỏ con gái mang bệnh tật của mình để đi tìm tình yêu đích thực. Nhưng cả 2 vẫn một mực im lặng, không hề lên tiếng về sự việc này.

Cho đến thời điểm hiện tại đã hơn 5 năm trôi qua, mối tình “chị em” giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn là đề tài được cư dân mạng hết sức quan tâm. Biết bao nhiêu sóng gió đi qua, hiện cả 2 đã chọn 1 cuộc sống “ẩn cư”, Vương Phi rất ít khi xuất hiện trước truyền thông cũng như rút hẵn khỏi showbiz, hiện tại cả 2 đang có 1 cuộc sống tốt đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất