Giải Trí

Vương Nhất Bác thay thế Ngụy Đại Huân tham gia 'Trốn thoát khỏi mật thất' mùa 2?

Như Hồ
Chia sẻ

Dàn khách mời của chương trình Trốn thoát khỏi mật thất mùa 2 nghi ngờ được tiết lộ: Dương Mịch, Hoàng Minh Hạo, Đặng Luân, Vương Nhất Bác... là những cái tên được mời tham gia.

Trốn thoát khỏi mật thất là dự án được đài Mango TV sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế. Mùa 1 của chương trình có những thành viên cố định bao gồm Dương MịchĐặng Luân, Ngụy Đại Huân, Hoàng Minh Hạo, Tạ Y Lâm, Trương Quốc Vỹ hợp lại tạo thành “Mật đào lục tử” (6 người trốn thoát).

Chương trình chính thức kết thúc vào ngày 22 tháng 6 năm 2019 nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Mới đây, có tin Trốn thoát khỏi mật thất mùa 2 sẽ được khởi quay dù không phải là sáu người cũ như mùa một nhưng dàn khách mời mùa hai này cũng là những minh tinh vô cùng nổi tiếng đáng để mong đợi.

Theo như tin lan truyền thì dàn khách mời mùa này gồm có Dương Mịch, Hoàng Minh Hạo, Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Hầu Minh Hạo Quỷ Quỷ. 

Nếu như trong mùa trước, “phản ứng hóa học” giữa Dương Mịch và Đặng Luân đem lại hiệu quả vô cùng tốt, việc cả hai tiếp tục tham gia mùa mới sẽ lôi kéo, giữ vững được lượng rating mùa 1. Cùng với đó, nghi vấn tình cảm giữa nàng tiểu hoa với Ngụy Đại Huân cũng là một trong những chủ đề gây tranh cãi sẽ là lý do khiến Ngụy Đại Huân rút lui?

Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng đang trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của anh trong phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Tin chắc rằng có sự tham gia của Vương Nhất Bác lượng rating chắc chắn sẽ không thua kém gì mùa một.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất