Giải Trí

Kết thúc concert TFBOYS, Vương Nguyên sẽ tổ chức concert cá nhân để chia tay fan trước ngày du học

Yuu
Chia sẻ

Buổi concert TFBOYS kỷ niệm năm thứ 6 mặc dù đã hạ màn tốt đẹp, Vương Nguyên lần nữa lại cho mọi người một kinh ngạc lớn chính là tổ chức concert cá nhân vào cuối tháng 8 này.

Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ đều đã thi đậu đại học, cả ba đều có sự nghiệp và hướng đi khác nhau. Dịch Dương Thiên Tỉ thì coi trọng vào phương diện diễn xuất, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên lại không từ bỏ sáng tác âm nhạc, từ bỏ ước mơ sơ tâm của bản thân. Nhưng so ra Vương Nguyên từ đầu cho đến giờ vẫn luôn dốc lòng và chuyên tâm ra sức đối với âm nhạc.

Nhóm TFBOYS

Vào ngày 13 tháng 8, Vương Nguyên tuyên bố thời gian và địa điểm tổ chức concert cá nhân và định nơi tổ chức tại sân vân động ở Nam Kinh vào ngày 13 tháng 8 bắt đầu. Đây là lần đầu tiên sau khi concert TFBOYS kết thúc, Vương Nguyên đem lại tin vui với mọi người sẽ tổ chức concert riêng, đối với Tiểu Thang Viên mà nói sẽ rất nhanh thôi được gặp lại thần tượng của mình lần nữa, concert lần này đối với Vương Nguyên cũng thật sự đặc biệt quan trọng.

Vương Nguyên tuyên bố sẽ tổ chức concert vào ngày 31 tháng 8

Đầu tiên, trong tháng 8 Vương Nguyên tuyên bố sẽ ra album đầu tay của mình tên Nguyên, trong album tổng cộng có 6 bài hát chính mình tự sáng tác. Trong concert của Vương Nguyên sẽ có những bài hát mới trong album sắp tới, sẽ tiếp nhận những đánh giá khán giả về sân khấu là dạng 4 mặt , đối với chàng trai 2000 này quả thật là thử thách rất lớn.

Vương Nguyên là người đầu tiên thế hệ 00x tổ chức concert

Vương Nguyên đã đỗ Học viện Âm nhạc Berklee cùng với Âu Dương Na Na sẽ trở thành bạn học với nhau. Vào tháng 9 Vương Nguyên sẽ bắt đầu ở nước ngoài học tập, Vương Nguyên hiện chưa tiếp nhận một show nào dài hạn và cũng sẽ ít xuất hiện hơn trước nhiều, các fan hâm mộ muốn gặp Vương Nguyên sẽ càng khó khăn hơn. Cho nên với concert lần này, Vương Nguyên muốn đem món quà này dành tặng cho fan hâm mộ, và cũng coi như là chia tay fan hâm mộ trong một khoảng thời gian ngắn.

Concert cá nhân lần này xem như món quà cám ơn fan hâm mộ

Cũng coi như là lời tạm biệt trong khoảng thời gian ngắn của Vương Nguyên

Vương Nguyên là chàng trai sinh năm 2000, là thế hệ 00x đầu tiên tổ chức concert solo, đánh dấu một cột mốc lịch sự mới. Vương Nguyên của tuổi 19 tổ chức concert cá nhân, cùng ủng hộ cậu trai dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình, thành công trong sân khấu chỉ thuộc về bản thân mình, không có khác biệt về tuổi tác chỉ có những bước chân cố gắng đuổi theo hoài bão.

Điều mà khiến fan hâm mộ hối tiếc nhất chính là Vương Nguyên tổ chức concert vào chính ngày 31 tháng 8, đó là mùa khai giảng nhập học của tất cả các trường, sẽ rất nhiều fan hâm mộ bắt đầu trở về trường học và cũng nhiều người cũng sẽ quay về trường để nhận lớp, rất khó để tham gia được concert lần này. Bất kể là có tới tham dự được concert lần này hay không, khán giả và fan hâm mộ luôn tin tưởng Vương Nguyên sẽ dành nhiều sự kinh ngạc cho mọi người, mong cho con đường âm nhạc Vương Nguyên đi càng ngày càng xa.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất