Giải Trí

Vừa vượt mặt Hoàng Thùy để thắng giải 'Hình thể đẹp nhất', Mâu Thủy lại gây thất vọng vì body kém săn chắc

Tiêu Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Mâu Thủy xuất hiện trong phần thi "Người đẹp Biển" thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào sáng 3/1 khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Bên cạnh những hoạt động bên lề trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vòng thi phụ Người đẹp Biển là hoạt động nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng khi mang lại cái nhìn thực tế nhất về hình thể, thần thái và kỹ năng biểu diễn của 42 thí sinh chung cuộc.

Tuy nhiên, bên cạnh những thí sinh tiềm năng, sáng giá, một số người đẹp đã để lộ nhược điểm hình thể khi mặc bikini. Cùng với Bùi Lý Thiên Hương, Hoàng Như Ngọc, Ngọc Anh… gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng, đặc biệt vừa nhận giải Thí sinh có thể hình đẹp nhất - Mâu Thủy lại khiến khán giả thất vọng vì body thiếu săn chắc, ngấn mỡ trong tư thế tạo dáng của mình.

Với tư thế tạo dáng lộ nhiều nhược điểm, Mâu Thuỷ khiến khán giả thất vọng. Bất ngờ hơn, trước đó, cô vượt mặt nhiều ứng viên tiềm năng khác để giành danh hiệu Thí sinh có thể hình đẹp nhất. Ảnh: Kênh 14

Nhiều thí sinh lộ hình thể sồ sề khi bước vào phần thi Người đẹp Biển. Ảnh: Kênh 14

Được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu hoa hậu, song ngoài tin đồn “hack like“, mua giải… sự sa sút trong hình thể lần này khiến Mâu Thủy dần mất điểm trong mắt khán giả. Thực tế, dù chọn kiểu tóc buộc cao cho vòng thi bikini để khoe trọn gương mặt và thân hình người mẫu, Mâu Thủy vẫn nhận về một số ý kiến đánh giá thiếu tích cực khi cô có phần nhạt nhoà, thiếu sức hút trong các hoạt động lẫn những lúc trình diễn.

Clip: Màn dự thi bikini của Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bức ảnh được BTC “tút tát” kỹ lưỡng giúp Mâu Thuỷ chiến thắng giải Hình thể đẹp nhất cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiêu Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất