Giải Trí

Vừa tung bộ goodie 'cộp mác' hình BLACKPINK, YG bị fan chê bai 'thậm tệ' chẳng khác gì 'đồ chợ'

Bảo Khoa
Chia sẻ

YG tung bộ goodie mới cho BLACK PINK bị fan chê hàng kém chất lượng!

Vào ngày 5/4 vừa qua, nhóm nhạc đình đám Kpop - BLACK PINK vừa “trình làng” ca khúc “Kill This Love” gây nên một cơn sốt chấn động cộng đồng Youtube trong nhiều ngày liền. Hơn nữa, đây được xem là album mini thứ 2 kể từ khi BLACKPINK debut. Đồng thời “Kill This Love” mang đến một làn sóng vô cùng sôi nổi khiến fan đứng ngồi không yên vì bị “dính bùa” bởi nội dung và vũ đạo của ca khúc.

Ngay sau khi ra mắt, có rất nhiều đợt quảng cáo được YG Entertainment cho ra lò hàng loạt goodie cộp mác “Kill This Love“. Mặt khác trong bộ sưu tập mới này bao gồm các sản phẩm quen thuộc như: áo hoodie, áo T-Shirt và mũ bennie… Tuy nhiên không giống như những gì người hâm mộ tưởng tượng bộ goodie lần này YG tung ra hoàn toàn làm fan thất vọng từ mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, giá của mỗi sản phẩm nằm ở mức “trên trời” được công ty niêm yết trên trang web của mình.

Thậm chí nhiều BLINK còn đưa ra lời nhận xét chân thành rằng, các đồ dùng in hình BLACKPINK đều là những mẫu thiết kế “lỗi mốt”, hết thời và họ còn thẳng thừng tuyên bố: “Quá kém sang”. Ngoài ra khi nhìn vào nhiều người sẽ dễ dàng nhận thấy từ màu sắc cho đến phong cách của bộ goodie lần này trông khá xấu xí chẳng thua kém gì những sản phẩm “đồ chợ” được bày bán khắp nơi.

Trước đây, nhóm nhạc nữ huyền thoại BLACKPINK đã từng bị chê thậm tệ từ việc YG phát hành 1 vòng tay hạt nhựa khá “quê mùa” nhưng được họ bán với giá 25.000 won (tương đương 570.000 VNĐ). Trước sự kinh doanh “không có tâm” ấy, nhiều fan đã lên tiếng phản đối và buộc YG phải có cái nhìn mới mẻ hơn vì những chiếc vòng này chẳng khác gì các xâu chuỗi hạt nhựa được bán tại các đền chùa trong các dịp lễ hội. Không có gì “xịn sò” nhưng YG lại đội giá lên “cắt cổ” cao hơn 60 lần giá trị thật của sản phẩm. Không chỉ thế, một số người hâm mộ nhận xét trên trang web của YG, các sản phẩm goodie cộp mác BLACKPINK không hề có một chút dấu ấn gì đặc trưng của nhóm trong trí tưởng tượng của fan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất