Giải Trí

Vừa thừa nhận yêu, Hải Băng đã khoe nhẫn cưới với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

Hương Ngân
Chia sẻ

Hải Băng thoải mái khoe ảnh tình cảm bên diễn viên Thành Đạt như ngầm thông báo với công chúng về một đám cưới không xa.

Cách đây không lâu, Hải Băng thừa nhận đang yêu chồng cũ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc, và cả hai đã tính đến chuyện con con. Điều này làm người hâm mộ khá bất ngờ và không quên gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Theo chia sẻ của Hải Băng, cô và diễn viên Thành Đạt đến với nhau được hơn 1 năm nhưng thời điểm đó cả hai như muốn công khai tình cảm vì sợ “lời ra tiếng vào” không hay. Với Hải Băng, cô yêu bạn trai vì tính cách, cũng như chính sự chăm sóc anh dành cho con trai. Chứ Hải Băng không quan tâm việc Thành Đạt đã từng có vợ hay chưa. “Chúng tôi yêu nhau gần một năm rồi. Suốt thời gian qua tôi cứ bị gắn với những từ nghi án bồ người này, người kia, khiến bản thân rất mệt mỏi. Tôi không muốn để chuyện tình cảm của mình bị đưa lên bàn cân, bình luận qua lại. Tôi chỉ muốn hạnh phúc đơn giản, nhẹ nhàng. Bây giờ, chuyện của tôi và anh Đạt lỡ bị mọi người biết rồi nên tôi mới chia sẻ. Tôi không muốn đăng lên để mang tiếng PR. Nếu PR thì tôi phải công khai tình yêu từ lâu rồi.” - Hải Băng chia sẻ lý do vì sao giấu kín tình cảm trong một bài phỏng vấn.

Hải Băng thoải mái khoe ảnh với Thành Đạt.

Hải Băng thoải mái khoe ảnh với Thành Đạt.

Sau khi công khai tình cảm với với công chúng, Hải Băng cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp đã đăng tải hình ảnh đi biển cùng Thành Đạt và ghi “Simple happiness” (tạm dịch: Hạnh phúc giản đơn). Đặc biệt, người hâm mộ không quên đặt dấu hỏi về đám cưới một ngày không xa của cặp đôi khi thấy Hải Băng khoe ảnh đeo nhẫn đôi với bạn trai. Mặc dù không tiếng tiếng thừa nhận nhưng Hải Băng lại bấm like câu hỏi của fan có phải nhẫn cưới không như ngầm đồng ý.

Hải Băng khoe khéo nhẫn cưới với bạn trai.

Hải Băng khoe khéo nhẫn cưới với bạn trai.

Cặp đôi đang có những ngày tháng hạnh phúc.

Cặp đôi đang có những ngày tháng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất